Mỹ nhân chưng diện trong tiệc đầu năm

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn diện trang phục sang trọng, tinh tế khi cùng xuất hiện tại buổi tiệc. Người đẹp "Áo lụa Hà Đông" quyến rũ hơn váy dạ hội màu mận chín, với điểm nhấn đính kết kim loại ở phần eo. "Hollywood Night" là buổi tiệc xa xỉ dành cho giới doanh nhân và nghệ sĩ do Phạm Huy Cận khởi xướng vào năm 2010 với hình thức dạ tiệc.


Vợ chồng người đẹp trò chuyện và chụp ảnh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Hùng Cửu Long (ngoài cùng bên trái).


Diễm My diện váy gắn nhiều đá pha lê ton sur ton với phụ kiện khi góp mặt tại buổi tiệc.


Diễm My khoe sắc bên MC Kỳ Duyên trong váy tím gợi cảm và Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương trong trang phục váy dạ hội hai màu trắng đen. Ba mỹ nhân chụp ảnh với nhiều quan khách của buổi tiệc.


Cả Hà Kiều Anh và Hồng Nhung đều diện váy đơn sắc sang trọng khi góp mặt tại buổi tiệc. Váy vàng của Hà Kiều Anh và váy hồng của Hồng Nhung giúp hai người đẹp nổi bật khi chụp ảnh cùng Thu Hương.


Hà Kiều Anh - Hồng Nhung chụp ảnh với giám khảo Vietnam's Next Top Model Xuân Lan trong trang phục váy ren đỏ rực rỡ, Đỗ Mạnh Cường (ở giữa) và doanh nhân Huy Cận (ngoài cùng bên trái).


Dương Yến Ngọc xuất hiện với trang phục đậm chất mùa Đông, đặc biệt là bộ lông chồn nhân tạo.


Vợ chồng Trương Minh Cường cùng nhau đi tiệc.


Đêm tiệc còn có sự góp mặt của nhiều chân dài nổi tiếng của làng thời trang. Thu Hằng nổi bật khi diện váy có chất liệu ánh kim. Cô khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính.


Ngọc Quyên diện váy đính kết nhiều hạt pha lê và lông đỏ rực. Cô chụp ảnh cùng nữ doanh nhân Linh Phượng (thứ hai từ trái sang) và hai mẫu nam Quang Hòa (trái) và Quang Thịnh (ngoài cùng bên phải).


"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp (thứ hai từ trái sang) đồng hành cùng các chân dài Ngọc Trinh (diện váy trắng suôn mềm với điểm nhấn là thắt lưng kim loại), Ngọc Thạch (diện váy trắng ngắn ngang gối) và Quỳnh Thư (ngoài cùng bên phải).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn