Những “bom tấn” tại CES lộ diện trước “giờ G”

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


GW990, sự hợp tác thất bại giữa Intel và LG


Theo thông tin từ trang công nghệNotebook Italia, hãng sản xuất đến từ Đài Loan dự kiến sẽ trình làng tại CES 2012 mẫu máy tính bảng mới, với kích cỡ màn hình 7-inch, độ phân giải 1280x800, sử dụng vi xử lý lõi kép 1,2GHz và dung lượng lưu trữ 64GB. Máy hỗ trợ cả kết nối Wifi lẫn 3G. Dự kiến, chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ này sẽ có thêm cả phiên bản màn hình 3G.


Lumia 900 (trái) sẽ có màn hình lớn hơn so với Lumia 800


Theo thông tin từ trang web chính thức thì Toshiba sẽ trình làng chiếc máy tính bảng và laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2012.


Chiếc TV 3D với kích cỡ 84-inch, độ phân giải 4K của LG


Nikon sẽ trình làng chiếc máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời (DSLR) D4 tại CES 2012 năm nay. Đây là phiên bản kế tiếp của D3 trước đây, với khả năng nổi bật cho phép chụp 10 bức ảnh 16 megapixel liên tiếp. Ngoài ra, máy cũng được thiết kế nhẹ hơn và có thời lượng pin lâu hơn so với các dòng DSLR khác của Nikon hiện nay.


Think Pad X1 Hibryd là chiếc ultrabook với nhiều tính năng “độc” của Lenovo


Ngày nay, những sản phẩm di động được trang bị lớp kính chống xước Gorilla Glass không còn là sản phẩm xa lạ.


CEO của Microsoft, Steve Ballmer là người đảm nhiệm vai trò phát biểu để khai mạc CES, và chắc chẳn rằng, hơn ai hết Ballmer biết rằng chủ đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay không gì hơn chính là những thông tin mới nhất về hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn