Những cô gái mê tốc độ trên đất Thái

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012


Trên đường đua, dấu hiệu duy nhất “tố cáo” Anisa Suphawanichleela, hay Ouanjung, thuộc phái nữ chính là đuôi tóc nhuộm vàng thò ra phía sau mũ bảo hiểm. Cô điều khiển chiếc Ducati Monster màu đỏ trông hệt như một tay lái chuyên nghiệp.



Ouanjung bên chiếc Ducati Monster 696 của cô


Cô là thành viên của Hội Girl Riders (GR), quy tụ những cô gái thích mô-tô thể thao và đua xe đến từ mọi miền của Thái Lan. Hành trình chính thức đầu tiên do nhóm tổ chức là đi Khao Khor và Phu Tabberg.


Moozing hiện là doanh nhân, cô sở hữu một chiếc Yamaha R1.


“Nhóm của chúng tôi là một hội kín, với mục tiêu tự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau mà không cần sự trợ giúp bên ngoài, thành viên Sweet Syrup cho biết. “Những ai muốn gia nhập nhóm của chúng tôi phải làm quen với các thành viên trước, cho tới khi nào tất cả các thành viên thấy hoà hợp mới được chính thức gia nhập. Ít nhất chúng tôi phải lái mô-tô cùng nhau, để xem chúng tôi có thể chấp nhận cô ấy vào hội hay không. Gia nhập GR là việc không dễ. Tất cả chúng tôi phải cảm thấy thoải mái với thành viên mới.”


Thành viên Jazz, tên thật là Kaewta Trippraehabal, sở hữu chiếc Yamaha YZF-R1


Thành viên Happy Kaa bên chiếc Suzuki GSX-R1000K6 của cô.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn