Rạp hát tại gia đẳng cấp với Sony Home Theatre

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


(Zing)- Nếu bạn đang tìm kiếm cho phòng khách nhà mình một rạp hát tại gia đẳng cấp, không lạc điệu hay lỗi mốt? Hãy thử với sự kết hợp của: TV Bravia và dàn âm thanh HAV - Sony để xem điều gì làm nên sự đẳng cấp.


Như một “cặp đôi hoàn hảo”, chiếc Tivi Bravia và dàn âm thanh HAV của Sony được thiết kế để… dành cho nhau. Từ kiểu dáng, màu sắc tới những phím bấm hay góc cạnh của máy đều thống nhất theo phong cách nguyên khối Monolithic, với ít chi tiết lắp ghép, không đường viền. Mục đích duy nhất là giúp cho người dùng có được căn phòng sang trọng, và đẳng cấp. Nét gợi cảm, lịch lãm của cả bộ dàn sẽ là một điểm nhấn quan trọng khiến khách đến chơi nhà khó lòng nào rời mắt.


Sự tinh tế trong thiết kế còn thể hiện ở khả năng kết nối cực kỳ dễ dàng giữa tivi và dàn máy, chỉ qua một cổng HDMI duy nhất. Với sự kết hợp này, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ những dây nối vướng bận, làm mất tính thẩm mỹ. Tuyệt hơn nữa, chỉ với một lần nhấn nút duy nhất trên bộ điều khiển từ xa là bạn có thể bật/tắt toàn bộ hệ thống âm thanh và hình ảnh. Thân thiện với người dùng, lịch lãm trong thiết kế, sự kết hợp giữa tivi Bravia và dàn âm thanh HAV của Sony thực sự mang lại một trải nghiệm giải trí tại gia “có một không hai”.


Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, công nghệ đẳng cấp đã từ lâu là bảo chứng của thương hiệu Sony. Lần đầu tiên một dàn âm thanh có khả năng kết nối internet không dây sẽ biến chiếc tivi nhà bạn trở thành một chiếc máy tính đẳng cấp với màn hình lớn và chất lượng hình ảnh hiển thị và âm thanh tuyệt vời. Khi kết nối với tivi Bravia, thế giới giải trí của bạn còn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn có thể ngồi ở phòng khách một cách thoải mái để thực hiện cuộc thoại video với Skype, cập nhật tin tức mới nhất trên báo mạng, hoặc thưởng thức các bộ phim, video âm nhạc mới trên các trang Youtube, Zing.vn…với độ nét HD đáng kinh ngạc.


Chưa hết, với chương trình truyền hình yêu thích, hiệu ứng âm thanh vòm sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Khi chuyển sang chế độ Theatre, loa của TV sẽ được ngắt và thay vào đó là hệ thống loa của bộ dàn, cho phép bạn cảm nhận được tiếng xe trong một bộ phim đang xem từ xa đến gần hay chạy xung quanh bạn… Nhờ sự kết hợp này, đầu phát Blu-ray còn mang đến cho bạn những nội dung giải trí cực kỳ phong phú, từ những bộ phim đình đám của Holywood dưới định dạng hình ảnh đỉnh cao Full HD hoặc thời thượng nhất là hình ảnh 3D cùng sự phối hợp “đồng điệu” của dàn âm thanh 3D và TV LCD Bravia, sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo nhất về nghe – nhìn mà nhà sản xuất danh tiếng này mang lại.


Sự sành điệu và đẳng cấp đôi khi đến với bạn không quá cầu kỳ cũng như phức tạp, đôi khi đó chỉ là những sự kết hợp hoàn hảo như điều mà bộ dàn âm thanh Sony đã làm, để tạo ra những lợi ích tuyệt vời.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn