Sao Việt giữ ấm bằng áo khoác lông

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Nắm bắt rất nhanh những xu hướng mới của thời trang thế giới, sao Việt - những người luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng - cũng đã thể hiện sự nhanh nhạy của mình khi bắt đầu xuất hiện cùng những chiếc áo lông tinh tế. Cùng điểm qua một số hình ảnh sao Việt "diện" áo lông trong những ngày trời trở lạnh nhé!


... và thật "sành điệu" khi khoác lên mình toàn những trang phục theo xu hướng mới nhất, đó là áo in họa tiết ngôi sao của Dolce & Gabbana cùng áo gile lông trắng nổi bật.


Cô bạn thânNgọc Quyên trông cũng lôi cuốn không kém với áo khoác đỏ có phần viền áo và cổ tay bằng lông.


Hai người đẹp có vẻ thường gắn bó với những chiếc áo lông kiểu dáng sang trọng, trong khi đóTrúc Diễm trông lại trẻ trung hơn với áo khoác lông ngắn dáng dài.


Dương Yến Ngọc


Là một trong những sao sành điệu nhất của showbiz Việt, chắc chắnĐàm Vĩnh Hưng sẽ không thể bỏ qua chiếc áo thời thượng này rồi.


Trang Nhung


Dù trang điểm và để tóc búi rất giản dị nhưngThanh Hằng vẫn thu hút "tuyệt đối" với chiếc áo khoác lông sang trọng này.


Dù trang điểm và để tóc búi rất giản dị nhưng Thanh Hằng vẫn thu hút "tuyệt đối" với chiếc áo khoác lông sang trọng này.


Lan Ngọctrông trẻ trung và tươi tắn với áo choàng lông tone màu sáng nhưng chiếc áo trông có vẻ hơi xộc xệch và không hợp với chiếc váy màu hồng lắm nhỉ!


Sao Mai 2009 -Hà Hoài Thu phong cách với gile lông mix cùng shorts và boots cao cổ.


Sao Mai 2009 - Hà Hoài Thuphong cách với gile lông mix cùng shorts và boots cao cổ.


Thu Minhcũng chọn cách kết hợp tương tự trên sân khấu nhưng lại tạo ấn tượng mạnh hơn với áo lông độc đáo và boots cao quá đầu gối.


dùng áo khoác lông để giữ ấm khi phải mặc bộ đồ diễn mong manh trong thời tiết lạnh giá. Nhưng có vẻ như chiếc áo quá nhỏ nên cũng không thể làm tròn nhiệm vụ "che chắn" của mình.


Lã Thanh Huyền


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn