Siêu mẫu Adriana Lima quyến rũ trên bãi biển

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


Đã 30 tuổi nhưng Adriana Lima vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ lạ thường. Cô đến St Barts để chụp loạt ảnh quảng cáo nội y của Victoria’s Secret.





Bất chấp cái nắng gay gắt, người đẹp hăng hái làm việc cùng ê kíp. Người đẹp này từng gây tranh cãi khi công bố chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt thậm chí chỉ uống nước để giữ vóc dáng trước một chương trình lớn. “Các bạn trẻ đừng nên bắt chước tôi. Các bạn đừng để bị đói hoặc chỉ uống chất lỏng” – siêu mẫu Brazil chia sẻ trên tờ E! Canada.


Nữ hoàng catwalk cho biết cô chỉ “ăn kiêng” trước buổi biểu diễn lớn khoảng 9 ngày. Sau buổi diễn, mọi thứ trở lại bình thường: “Tôi không ăn kiêng cả năm. Vì thế, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi”.









Siêu mẫu Adriana Lima sinh ngày 12.6.1981, tại Salvador, Brazil. Cô có biệt danh là LimaBean, cao 1.78 m. Vẻ đẹp cuốn hút của đôi mắt xanh - xám đã dẫn đường cho cô tới thành công tại Brazil và các kinh đô thời trang ở Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ. Năm 2007, cô xếp thứ 7 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của FHM. Cũng năm đó, vào tháng 5, cô được tạp chí uy tín thế giới People bình chọn trong danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn