Siêu mẫu khoe 'màn hình phẳng'

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012


Mấy ngày vừa qua, nụ hồng nước Anh - Rosie Huntington-Whiteley đã dành kỳ nghỉ đầu năm với nắng vàng và biển xanh. Không rực lửa, hút hồn như trong những bức hình quảng cáo. Rosie Huntington-Whiteley khiến không ít đàn ông buồn lòng khi ngắm những bức hình cô tung tăng trên biển với thân hình “trước sau như một”.



Rosie Huntington-Whiteley khiến không ít đàn ông buồn lòng khi ngắm những bức hình cô tung tăng trên biển với thân hình “trước sau như một”.




Nằm trong loạt ảnh hậu trường của bộ lịch Pirelli, Kate Moss khiến khán giả gần như sốc nặng bởi vóc dáng xuống cấp của mình. Bộ đồ bơi bé xíu đã tố cáo thân hình “xập xệ” của cô. Vòng 1 kém săn chắc, nhiều mỡ bụng cùng da mông và đùi khá chảy.


Vòng 1 của Kate Moss kém săn chắc, nhiều mỡ bụng cùng da mông và đùi khá chảy.


Sở hữu chiều cao đáng ao ước 1m81, Sarah Brandner cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger từng khiến không ít đàn ông điên đảo với những loạt hình body panting nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cũng không phải là một trong những siêu mẫu sở hữu đường cong quá hoàn hảo. Không ít lần cô vô tình lọt vào ống kính săn ảnh với vòng 1 phẳng lỳ.



Sở hữu chiều cao đáng ao ước 1m81, Sarah Brandner cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger từng khiến không ít đàn ông điên đảo với những loạt hình body panting nghệ thuật.




Được ví von với danh hiệu nàng công chúa Mỹ hiện đại, Olivia Palermo từng được tôn vinh là biểu tượng thời trang của các cô gái New York. Sự tinh tế trong lối ăn mặc hàng ngày của cô “lấy lòng” biết bao tín đồ thời trang trên thế giới.



Được ví von với danh hiệu nàng công chúa Mỹ hiện đại, Olivia Palermo từng được tôn vinh là biểu tượng thời trang của các cô gái New York.





Điều khiến cô được nhiều người chú ý đó chính gương mặt xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh mạnh mẽ của cô nàng gốc Ý.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn