Sốc với thời trang dị thường của 'sao' Việt

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Đồng ý rằng đã làngười của công chúng thì ngoài tài năng, người nghệ sĩ cũng cần phảibiết gây ấn tượng, tìm cách làm cho mình nổi bật lên bằng hình thức,diện mạo bên ngoài thông qua cách ăn mặc. Tuy nhiên, trên con đường kiếntạo ra cái tôi riêng, một số ngôi sao đã đi chệch đường và hơi quá đàvới những bộ cánh chưa thực sự phù hợp với lứa tuổi cũng như gu thẩm mỹchung của người Việt. Điều đó đã tạo ra một hiệu ứng ngược khi họ đã đểlại những hình ảnh không mấy tốt đẹp trong mắt công chúng.


Từ trào lưu "cưa sừng làm nghé"...


Làphụ nữ ai chẳng muốn nhìn mình trẻ trung, xinh đẹp hơn, đó là điềuđương nhiên. Song có khá nhiều mỹ nhân Việt tuy đã quá tuổi "băm" nhưngvẫn đua nhau “níu giữ tuổi xuân” bằng việc khoác lên mình những bộ trangphục "xì tin" quá cỡ khi xuất hiện trước công chúng. Đi đầu trong"phong trào" này là Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My.


Dương Yến Ngọc, Hồng Nhung và Hiền Thục nhí nhảnh như... con nít với hoa cài đầu.


Điển hình trong số đó phải kể đến cô ca sĩ "Đường cong" ThuMinh. “Sexy tới bến” dường như là khẩu hiệu thời trang của nữ ca sĩ bốclửa này khi cô thường xuyên diện những bộ đồ jumsuit ngắn đến mức khôngthể ngắn hơn và những chiếc váy áo luôn tạo điểm nhấn ở những phần cơthể nhạy cảm.


Cựuthành viên Techno - Thúy Uyên khiến công chúng sốc nặng với bộ trangphục khêu gợi đến phản cảm khi lộ đến 90% da thịt trên sân khấu.



Xuấthiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế VN lần I, diễn viên Kiều Thanh thu hútnhiều ánh mắt tò mò của công chúng với bộ đầm ren “nửa kín nửa hở” và“thông thoáng” ở nhiều điểm nhạy cảm. Hoa hậu Thùy Dung cũng bị côngchúng "ném đá" vì ăn mặc sexy, phản cảm.


Hà Anh với mốt "mặc cũng như không"



Chiếc quần rộng đũng và bó ở mắt cá chân của "Quái ông thời trang" khiến cho nhiều người phải thảng thốt.


Khôngchịu thua kém đồng nghiệp, nữ ca sĩ Mai Khôi cũng nhiều lần khiến côngchúng phải "sốc lên sốc xuống" khi liên tục làm nóng dư luận bằng nhữngphát ngôn gây sốc như "Tôi chỉ muốn đi tu", "Sống thử trước khi cướithật là tuyệt", "Tôi sẽ chết lúc 50 tuổi", "70 tuổi tôi vẫn sexy", "Tôicó ngực đẹp thì tôi khoe", "Không mặc áo ngực mới đẹp"… cộng với nhữngtrang phục kỳ dị, nổi loạn và rất quái tính.



Thườngxuyên "tẩy chay" áo ngực, ăn mặc hở hang, dị hợm và quái đản, xăm hìnhnhạy cảm, tóc hết nhuộm đỏ, đen, vàng, trắng lại cạo trọc nửa bên đầu vàtỉa hai chữ cái "V", "N" (viết tắt của hai từ Việt Nam),... MaiKhôi thực sự đã khiến nhiều người phải choáng váng với gu thời trangkinh dị, khác người của mình. Nhìn phục trang của cô, người ta lạitự hỏi "Liệu cô có phải là một Lady Gaga của Việt Nam?".



Hình như Lý Nhã Kỳ đang muốn trở thành chị Thỏ Ngọc hay búp bê Barbbie chăng? Chẳng gì có thể lố hơn được nữa!



Lạmdụng mốt hoa cài, Vũ Hoàng Điệp đã điểm chúng ở khắp mọi nơi, đặc biệtlà trên đầu. Với mọi chất liệu, từ vải, nilon, giấy cho đến dây ruy băngdùng để gói quà cũng đượccô nàng tận dụng một cách… "kỳ diệu"!


HồQuỳnh Hương làm chói mắt khán giả bởi cả rổ kim sa đá hạt đính trên tấtthảy mọi thứ, từ quần, áo, váy, giày, mũ, găng tay… kèm theo những sợixích vàng treo lủng lẳng khắp nơi. Chính phong cách ăn mặc "không đụnghàng" này đã giúp cô có mặt trong top đầu danh sách Nghệ sĩ Việt mặc xấunhất 2010.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn