Thủ thuật thú vị khi bảo hành sản phẩm Apple ở Mỹ

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Trung tâm bảo hành của Apple tại Mỹ có tên là Genius Bar, hãng này được đánh giá là có dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi cực tốt. Họ có thể giải quyết hầu như tất cả mọi vấn đề thiết bị gặp phải trong quá trình sử dụng. Khách hàng chỉ cần đăng ký bảo hành rồi đem sản phẩm tới đúng nơi rồi ngồi đợi đến lượt mà không cần lo lắng về lỗi của sản phẩm.


Một lần ngoại lệ


Trong trường hợp pin của iPhone bị hỏng, Apple sẽ không nhận bảo hành cho bạn, tuy nhiên họ đưa ra dịch vụ thay thế pin với giá 80 USD. Điều này liên quan gì đến việc đổi máy mới? Đừng vội, đoạn sau mới là phần thú vị.


Tai nghe và các phụ kiện khác của iPhone cũng được bảo hành


Đừng cố tìm cách “chen hàng”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn