Top 50 bộ trang phục đường phố 2011 (P2)

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Năm 2011 trôi qua với biết bao điều thú vị và gây sốc của thế giới thời trang. Và tất cả những kiến tạo, ý tưởng, xu hướng đều có ảnh hưởng rộng lớn đến phong cách ăn mặc hàng ngày của chúng ta. Mỗi ngày trước khi ra đường nhiều người băn khoăn không biết mặc gì cho đẹp. Vậy hãy thử tham khảo những cách mix đồ khéo léo sau của cả những nhân vật có tên tuổi hay chỉ là một cô gái bình thường nhà nhiếp ảnh gặp trên phố. Họ đều có một điểm chung là ăn vận rất có cá tính, khoa học và nằm trong top 50 mẫu thời trang đường phố ấn tượng nhất năm 2011 của Harper's Bazaar.


Màu sáng kết hợp với màu trung tính là cách mặc phổ biến và dễ "đẹp" nhất được rất nhiều người ưa thích năm nay. Chiếc áo lạ mắt và chiếc túi xách quả là hớp hồn.


Thực sự các siêu mẫu luôn là một trong những nhân vật được săn đón nhiều nhất. Ở đây, Abbey Lee Kershaw - chân dài đắt giá của Úc thực sự biết kết hợp những thứ mốt nhất một cách hài hòa và quyến rũ.


Có ai quên mất đường kẻ đã thống lĩnh như thế nào trong năm trước không? Dù năm nay trở lại với gam màu chóe nhưng Hanneli Mustaparta đã kết hợp thật khéo chiếc minidress da của Acne độc đáo với áo phông kẻ ngang rất dễ kiếm


Các chị em nhà Clarins thanh mảnh và sành điệu mỗi người một vẻ thể hiện vài xu hướng khác nhau.


Cô gái đã biết kết hợp những món đồ trông tưởng chừng không liên trở thành một trang phục từ đầu đến chân hoàn hảo. Rất cá tính, vừa trẻ trung vừa có chất cổ điển. Đặc biệt là khó có thể chối từ đôi bít tất chấm bi và giày cao gót rất hợp nhau kia.


Áo Missoni luôn được ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch và rất thú vị của nó có thể đi với nhiều phụ kiện mà không hề khó tính.


Sự đơn giản và sắc trắng đen có vô số cách để làm mới, để thu hút, để mê mẩn.


Boho-chic cất tiếng nói với chiếc mũ điển hình, bộ váy sặc sỡ kết hợp với túi xách và áo khoác trung tính.


Siêu mẫu Joan Smalls đẹp hoàn hảo với chiếc quần da trăn và sơ mi denim.


Một chút cũ kĩ, thật giản dị nhưng phụ nữ Paris không bao giờ nhạt nhòa.


Ô la la những cặp kính vintage luôn nghịch ngợm và có sức hút riêng làm sao. Kết hợp chúng với đồ chóe hay màu dịu như hình bên đều thật dễ dàng và xinh đẹp.


Bộ kimono của Alexander Wang gợi cảm nhưng cũng rất tinh nghịch khi kết hợp với mẫu quần short họa tiết nhiệt đới kia. Và có ai để ý đôi giầy của cô ấy rất độc đáo không.


Đôi Louboutin đắt giá và cả cây đen với lưới và ren trông thật quyến rũ. Uylana Sergeenko nở nụ cười và khoe đường cong bí ẩn gần Place du Trocadero trong khuôn khổ Paris Couture.


Áo khoác ngoại cỡ, jegging bó sát và ankle boot cộng một chiếc clutch to bản quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


Chất Metallic phát sáng một góc trời London.


Chiếc áo thêu thùa đậm chất Á Đông và cặp kính vintage nổi bật trên đường phố Tokyo.


Áo tank chấm bi, quần jeans ngắn cạp cao là sự lựa chọn quá hấp dẫn cho bạn đi chơi, xem nhạc, ra biển.


Chiếc váy maxi rộng dài của Rachel Zoe thật sành điệu với chiếc thắt lưng và túi da đen.


Sơ mi rồi blazer rồi jacket lông thú, đừng nói bạn từ chối phong cách layers nhé.


Váy caftan in họa tiết với vải trong suốt trông thật phù hợp với không khí của California trong lễ hội Coachella. Chưa kể chiếc vòng cổ cũng rất thú vị và bắt mắt.


Trong suốt và da báo luôn gợi cảm, sành điệu, cộng thêm chiếc áo khoác sang trọng chủ nhân của nó trông vừa thật phóng khoáng, thật tinh tế.


Jacket màu chóe của Ịil Sander thật nổi bật giữa phố đông London.


Nàng tiên cá! Chiếc váy metallic long lanh của Liz Cherkasova thật đáng yêu.


Đinh tán, da lộn, gi-lê, một phong cách thật tự do, khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn