Top chuột đỉnh ra mắt đầu năm 2012

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012


Razer Naga Hex


Steelseries Kinzu V2 and V2 Pro Mouse


Steelseries Kana


Một sản phẩm nổi bật khác tại CES 2012, Cyborg M.M.O 7 với thiết kế mang dáng dấp R.A.T 7 vừa được Mad Catz giới thiệu. Với mục tiêu nhắm đến đối tượng game thủ MMO, Cyborg M.M.O 7 được trang bị 13 phím bấm với 6 chế độ khác nhau, đồng thời thừa hưởng toàn bộ thiết kế “quái dị” của R.A.T 7 (hoặc 9). Làm một phép tính nhỏ, Cyborg M.M.O 7 có khả năng thực hiện 78 lệnh khác nhau, giúp người chơi thậm chí không cần sử dụng đến bàn phím.


Với mục tiêu nhắm đến thị trường Bắc Mỹ, Roccat mang đến hội chợ triển lãm CES quân át chủ bài Kone+. Sản phẩm có bề ngoài bóng bẩy, cùng với đó là mắt cảm biến đạt tới 6000dpi. Điểm nổi bật ở Kone+ là 12 nút bấm có khả năng cài macro, cùng với bộ phần mềm Easy Shift cho phép mỗi nút bấm có thể sử dụng 2 chế độ khác nhau.


Microsoft Touch Mouse


Thermaltake Level 10 M


Bên cạnh các mẫu chuột có thiết kế truyền thống, PenClic và Logitech cũng giới thiệu hai sản phẩm chuột không dây có tính năng và cách sử dụng hoàn toàn mới lạ.


Sản phẩm tới từ Thụy Điển, PenClic có thiết kế tương tự một cây bút. Theo lời nhà sản xuất, PenClic giúp người dùng sử dụng toàn bộ cơ tay, qua đó phòng ngừa được các bệnh và di chứng về cổ tay và bàn tay thường gặp. Sản phẩm khai thác sự khéo léo của bàn tay hứa hẹn sẽ là công cụ tập thể dục mới dành cho những họa sĩ, nhà thiết kế và các game thủ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn