Trà Ngọc Hằng mặc nội y đính hoa

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22, Trà Ngọc Hằng đã tổ chức "Dạ tiệc hoa" để chúc mừng mình bước sang tuổi mới. Năm qua, tên cô được công chúng chú ý nhiều khi đoạt danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2010. Đến chúc mừng cho chân dài là siêu mẫu Ngọc Tình.


Với ý tưởng "Dạ tiệc hoa" nên Ngọc Hằng khéo léo diện những bộ đầm đính hoa rất tinh tế.


Trong buổi tiệc, cô có màn trình diễn thời trang cùng nhiều người bạn thân như Ngọc Tình, Nam Thành, Vũ Long... Cô khiến khách mời sửng sốt với màn giật váy để lộ bộ nội y hoa sexy.


Cũng nhân dịp này, Ngọc Hằng chính thức tuyên bố mình sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tối qua, cô đã thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa trong ca khúc "Vô cảm" mà Hoàng Rapper sáng tác cho riêng mình.


Vì không muốn mang danh "người đẹp đi hát" nên cô đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi bước lên sân khấu. Cô không muốn bị coi là một "thảm họa" của làng nhạc.


Không chỉ nhảy sexy, cô còn mạnh dạn thực hiện màn nhào lộn ấn tượng. Cô cho biết, để chuẩn bị cho tiết mục này, cô đã mất rất nhiều thời gian, thậm chí bầm dập cả tay chân.


Ngọc Hằng còn có dịp khoe giọng hát khi song ca với A Tuân trong ca khúc "Lời nói gió không bay".


Suốt buổi tiệc, Ngọc Hằng thay rất nhiều bộ đầm, thể hiện khả năng biến hoa về phong cách và hình ảnh, từ quyến rũ đến ngây thơ. Cô cũng tổ chức bán đấu giá bức tranh để quyên tiền làm từ thiện tại chính quê hương Cà Mau nhân dịp xuân về.


Mẹ của chân dài vui mừng khi con gái đạt được thành công trong sự nghiệp.


Á hậu 3 Hoa hậu Việt Nam HoànCầu Yến Ban cầu đến mừng cho cô bạn thân.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn