10 sao nữ sexy nhất trong trang phục bikini

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


10 gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc


"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber quả là có con mắt tinh đời khi chọn cho mình một cô bạn gái xinh đẹp, tài năng như Selena Gomez. Không chỉ được khán giả tuổi teen yêu mến qua các bộ phim mà "cô phù thủy xứ Waverly" còn được các fan ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc đẹp nhất trong số các ngôi sao mới. Trong buổi chụp hình trên bãi biển ở Florida hồi tháng 3 vừa qua, Selena Gomez cũng khiến người hâm mộ hài lòng khi khoác trên mình bộ đồ bơi màu ngọc lam trẻ trung, mát mắt.


Không hổ danh là "Thiên thần" số 1 của hãng nội y Victoria Secret trong suốt 12 năm qua, Adriana Lima đã khiến mọi cặp mắt đổ dồn về phía mình khi cô thả dáng trong bộ bikini trên bãi biển xanh. Có vẻ như càng ngày, nhan sắc "chân dài" Brazil càng mặn mà, quyến rũ hơn, đặc biệt là khi cô đang mang trong mình đứa con thứ hai dự kiến sẽ chào đời vào cuối năm nay.


Trong khi đi nghỉ mát ở Maui, Vanessa Hudgens đã tạm ngừng làm ra với beau Austin Butler hiện bộ bikini màu đỏ dễ thương của cô. Nữ diễn viên cũng khoe cơ thể phù hợp trong khi quay phim Breakers mùa xuân năm nay.


Irina Shayk là một trong những phụ nữ may mắn nhất trên thế giới khi trở thành một nửa của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Trong bộ bikini kẻ caro trẻ trung, hiện đại, Irina Shayk đã chinh phục cả thế giới bằng vẻ đẹp Nga quyến rũ của mình.


Paris Hilton có vẻ như chưa bao giờ ra khỏi nhà mà không có bộ bikini. Và có lẽ đó là sự lựa chọn thông minh, khi cô ấy liên tục khiến người khác phải ngoái nhìn khi thả dáng trong bộ đồ nhỏ nhỏ, xinh xinh ở trên khắp các bãi biển.


Victoria Silvstedt bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ những năm 90. Ở tuổi 37, cô cho thấy thân hình của mình không hề có dấu hiệu tàn phá của thời gian hoặc phải chuyển sang diện áo tắm một mảnh. Ngôi sao Thụy Điển cho thấy cô ấy vẫn còn có sức cuốn hút lớn khi thả dáng nô đùa với những con sóng ở St Barts hồi tháng Giêng năm nay.


Rihanna sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Hiểu tâm lý khán giả, cô ca sĩ da màu đã khoe toàn bộ album hình ảnh diện bikini trong chuyến đi biển đến Hawaii tháng Tư này trên Facebook.


Để tận hưởng không khí mùa hè, hai mẹ con Katie Holmes và Suri đã có một thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời ở bãi biển Miami. Trông mẹ con họ thật dễ thương!


Sở hữu một vóc dáng thon gọn và săn chắc, ngôi sao "Dancing with the Stars" Maria Menounos chọn bộ bikini rất quyến rũ và gợi cảm màu xám, kết hợp với quần sóc jeans trông rất khỏe khoắn và cũng khoe được những đường cong hoàn hảo của mình.


Sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng hoàn hảo 84-59-88, "Thiên thần" người Nam Phi Candice Swanepoel khiến nhiều người phải xuýt xoa trước dung nhan siêu gợi cảm của mình. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng năm 2011 vừa qua, người đẹp tóc vàng cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 siêu mẫu kiếm được nhiều tiền nhất (khoảng 3 triệu USD).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn