Những đôi giày yêu thích của sao US/UK

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Cận cảnh đôi boots nạm đính siêu cá tính của Selena.


Cô dễ dàng mix nó với chân váy và áo thun.


Hay năng động cùng shorts và blazer.


Đôi giày bệt mũi tròn với phần đế nạm đính.


Đôi giày bệt mũi tròn với phần đế nạm đính.





Đôi giày màu xanh cobalt đính đá là một trong những item yêu thích nhất của Olivia Palermo. Bằng chứng là chúng ta dễ dàng thấyOlivia diện đôi giày này "đi khắp nơi", từ các sự kiện lớn cho tới đi dạo phố, từ phong cách sang trọng cho tới vẻ cá tính, lịch sự.



Taylor Swift và giày Shellys


Đôi giày cao gót màu hồng nude đính nơ của Shellys hoàn toàn hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của công chúa nhạc đồng quê. Nàng kết hợp nó với trang phục một cách dễ dàng và không hề cầu kỳ, tuy nhiên hiệu quả mang lại lúc nào cũng thật tuyệt vời.


Zoe Saldana và sandal cao gót của Sergio Rossi


Đơn giản nhưng rất sang trọng với những chi tiết đính sequin màu sắc tinh tế, đôi sandal của Sergio Rossi đã cùng Zoe Saldana"biến hóa" với biết bao nhiêu phong cách trên thảm đỏ. Từ rực rỡ, nổi bật, cho tới sang trọng và thanh lịch.


Katie Holmes và giày cao gót Lanvin


Với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, không khó để Katie Holmes tìm được "điểm tương đồng" của mình với đôi giày màu nude của Lanvin. Đơn giản, không cầu kỳ, và đặc biệt là gam màu nude thời thượng, đôi giày này dễ dàng hợp với mọi bộ váy duyên dáng trong tủ đồ của Katie.


Jessica Alba và boots của Cobra Society


Nổi tiếng với phong cách cá tính và có phần "nghịch ngợm", Jessica Alba đã chọn cho mình một đôi boots của Cobra Society với họa tiết thổ cẩm. Có vẻ như cô nàng rất biết cách kết hợp đôi giày này với các trang phục của mình, bởi chúng ta có thể thấy rõ, dù Jessica có diện đồ tối màu hay váy maxi đi nữa thì đôi boots vẫn rất nổi bật và cuốn hút, tô điểm thêm cho phong cách của nàng "thiên thần bóng tối".



Đôi ankle boots bằng da lộn của Isabel Marant dễ dàng lọt vào danh sách "giày yêu thích" của Kate Bosworth. Cô nàng đặc biệt thích kết hợp đôi boots này với chiếc áo len đỏ cùng quần shorts hoặc baggy jeans để nhấn nhá cho vẻ cá tính, bụi bặm của mình.


Lana Del Rey và giày của Rachel Zoe


Stylist Rachel Zoe với BST giày của riêng mình đã mang tới những "phép màu" nho nhỏ cho thế giới thời trang. Đôi giày xinh xắn với những đường xích ánh kim lấp lánh ở đế là một "phép màu" như vậy. Duyên dáng, cá tính, thời thượng, đôi giày mang tên Laura này khiến trái tim cô ca sĩ trẻ Lana Del Rey loạn nhịp và nàng đã dễ dàng "tìm được tiếng nói chung" với nó. Từ cá tính, bụi bặm, cho tới nữ tính và thậm chí là phong cách sang trọng khi đi dự tiệc, cô cũng mix cùng đôi giày đáng yêu này.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn