Chọn giày bệt mùa hè cho sao Hollywood

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Cô nàng Taylor Swift ra phố với bộ váy liền rem màu trắng khá tiểu thư, Taylor kết hợp nó với đôi giày bệt xinh xinh màu xanh cobalt. Với bộ váy này, bạn còn có thể mix với sắc màu khác như hồng, cam, đỏ đậm và thậm chí cả họa tiết da báo nữa.


Nữ diễn viên Reese Witherspoon diện một bộ váy liền đen, khoác túi xách 2 màu vàng – xám cùng đôi giày đen cùng tông màu. Với trang phục này, hãy tô điểm thêm bằng chất liệu sequin, kim loại bóng cho đôi giày, hoặc với một đôi giày vàng cũng rất ăn ý với chiếc túi xách đấy.


Minh tinh Angelina Jolie chọn giày bệt màu nude phối với trang phục đen toàn tập của cô. Một đôi giày màu nổi phá cách sẽ là những gợi ý tham khảo không dễ bỏ qua.


Cô nàng Blake Lively khoe body hoàn hảo với bộ đồ ôm sát tối màu, điểm nhấn là đôi giày sequin lấp lánh nhiều màu. Vẫn là sequin nhưng chỉ với một màu trơn như đỏ, đen ánh bạc hay xanh đậm cũng là các lựa chọn đáng để thử đấy.


Amanda Seyfried nắm bắt xu hướng thời trang cực nhanh, cô ra phố với áo thun trắng và quần hoa màu nhạt với đôi giày đen. Amanda có thể tô điểm cho trang phục thêm phần sống động với những đôi giày có nơ cài, họa tiết da báo hoặc màu sắc nổi bật.


Người đẹp Dita Von Teese luôn trung thành với phong cách lịch sự, nhã nhặn và cô cũng rất thích tông màu đen khi chọn đồ ra ngoài. Với bộ đồ đen “toàn tập” thế này, Dita có thể thử kiểu khác với hoa tai hình trái tim với đá xanh dương và giày bệt đính kim loại.


Pixie Lott tươi cười trong bộ váy trắng gợi cảm, họa tiết chấm bi li ti cùng giày bệt xanh dương có đế. Cũng với loại giày này, Pixie có thể thử qua màu sắc khác hoặc kiểu dáng mõm nhọn hoặc tua rua.


Với bộ đồ giản dị chỉ áo thun trắng và jeans tối màu như Emma Roberts thì ngoài giày bệt đính nơ màu đỏ đậm, cô nàng có thể thử qua giày Toms hoặc đôi có đính thêm hạt tròn to dễ thương.


Maxi dress rực rỡ của Paris Hilton nên đi cùng với những đôi giày có thiết kế đơn giản vừa phải, đặc biệt là dáng giày Mary Jane hoặc dáng giày múa ballet.


Chân dài Alexa Chung diện áo váy sơ mi trắng xanh sẽ hợp với những đôi giày mũi nhọn, phần gót được ôm sát hoặc dáng giày Toms có thêm màu sắc, hoa văn đơn giản.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn