Rực rỡ sắc hoa với street-style phái đẹp châu Á tuần qua

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Ngọt ngào và nhẹ nhàng với chân váy mullet và áo sơ mi hoa cùng clutch da báo. Cô gái đến từ Tp.Hồ Chí Minh này hoàn toàn "chinh phục" người xem với một set đồ "hoàn hảo".


Áo len mỏng ovesized màu vàng chanh mix cùng skinny jeans trắng kem và clutch da rắn mang tới vẻ ngoài thật nhẹ nhàng và tươi sáng cho những ngày đầu hè.


Khó ai tin cô nàng này đã 26 tuổi, với áo sơ mi kẻ mix cùng shorts cạp cao màu mustard - người ta dễ liên tưởng tới hình ảnh một cô nàng sinh viên năm đầu hơn.


Nhẹ nhàng và nữ tính với tanktop ren màu hồng nude và chân váy cạp cao, cô nàng này còn khéo léo chọn các item có đính ren để tô điểm thêm cho vẻ điệu đà của mình.


Quần shorts hoa mix cùng sơ mi trắng và điểm nhấn tuyệt vời là chiếc vòng cổ ấn tượng cùng platform màu vàng chanh - một set đồ lý tưởng cho các cô nàng phong cách ngày hè.


Một chút vintage với shorts hoa và sơ mi kẻ chéo, và điều làm nên sự thú vị cho bộ đồ này chính là chiếc bóp cầm tay hình hoa hồng vô cùng xinh xắn.


Cô gái này lại duyên dáng với váy liền cổ Peter Pan màu trắng thanh lịch và nổi bật hơn cả là chiếc túi Celine nhỏ nhắn màu đỏ cam.


Váy hoa vẫn là một trong những item hot nhất vào mùa hè năm nay. Hãy chọn thêm một cặp kính gọng tròn và mũ cói cùng giày Oxford để hoàn thiện cho cái nhìn này nhé.


Cô gái này đã "chơi đùa" cùng họa tiết khi mix legging và túi xách đều in những họa tiết vô cùng ấn tượng.


Quần palazzo đỏ cùng áo 2 dây họa tiết mang tới một hình ảnh thật phóng khoáng và trẻ trung cho cô gái này.


Quần palazzo đỏ cùng áo 2 dây họa tiết mang tới một hình ảnh thật phóng khoáng và trẻ trung cho cô gái này.


Cô gái này lại vô cùng trẻ trung và táo bạo với đầm liền cut-out họa tiết da báo, mix cùng boots hở mũi và những chiếc vòng tay rực rỡ.


Nhã nhặn với tone màu tím cùng sự kết hợp rất đơn giản giữa tanktop và chân váy bút chì.


Lại thêm một cái nhìn vô cùng cuốn hút nữa với "nguyên tố" chính là họa tiết da báo. Lần này, chiếc chân váy maxi da báo đã mang tới sự cá tính và có phần bohemian cho cô gái này.


Chiếc quần short màu electric blue là một điểm nhấn tuyệt vời, mang tới sự tươi trẻ và cá tính cho cả bộ đồ trên hình.


Cô gái này chọn cho mình cách kết hợp đơn giản giữa chân váy cạp cao và sơ mi họa tiết, nhưng cách nàng mix các gam màu với nhau khiến cả set đồ nhìn thật nổi bật và hài hòa.


Nhẹ nhàng với chân váy maxi màu mustard và sơ mi họa tiết hoa.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn