'Cận cảnh' gu thời trang đa phong cách của Ngô Thanh Vân

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


nữ tính, rạng ngời mà vẫn sở hữu ánh nhìn thời thượng với sơ mi in hoa và quần tone màu mù tạt (mustard).


Họa tiết in hoa (floral print) đang "nóng" lên từng ngày trong hè này đượcNgô Thanh Vân vận dụng cực kì nhuần nhuyễn khi mix cùng sơ mi voan đỏ cùng tone màu.


Rực rỡ đầy màu sắc mà không hề lòe loẹt, phong cách thời trang của cô là sự phối màu tuyệt vời giữa các item để tạo nên một vẻ ngoài tươi trẻ và biến hóa không ngừng.


Sơ mi voan đỏ còn được "đả nữ" mix cùng quần skinny xanh cobalt theo trào lưu color block đình đám. Lối trang điểm nhạt cùng mái tóc đen tự nhiên giúp cô "cân bằng" màu sắc cho tổng thể bộ trang phục để nổi bật mà không rơi vào tình trạng "tắc kè hoa".


Sơ mi lụa in hoa nổi đi cùng quần âu lại đem đến ánh nhìn thanh lịch, sang trọng choNgô Thanh Vân.


Quyến rũ, gợi cảm với sơ mi lụa xanh lá cây và quần ống suông gam màu trắng.


Giản dị, cổ điển với quần ống suông và sơ mi họa tiết tone màu đen - trắng.


Nếu các thiết kế sơ mi in hoa, sơ mi voan mang đến vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm choVân Ngô thì các kiểu dáng sơ mi kẻ sọc năng động, "bụi bặm" lại tôn lên nét cá tính, mạnh mẽ của chủ nhân bộ trang phục. Khi sang trọng, lịch thiệp, lúc lại mạnh mẽ, năng động - chính gu thời trang biến hóa khôn lường đã tạo nên một Ngô Thanh Vân đa diện trong V-Biz.


"Hầm hố" nhưng vẫn thanh lịch với sơ mi trắng, skinny jeans và thắt lưng to bản.


Sơ mi caro cổ điển + skinny jeans đen = giản dị, trẻ trung.


Với ưu điểm dễ phối đồ và mang đén nét đẹp khỏe khoắn, sơ mi kẻ caro là một "item" quen thuộc trong tủ đồ của Ngô Thanh Vân.


Các thiết kế sơ mi kiểu dáng truyền thống được "đả nữ" phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Sơ mi chấm bi nhỏ kết hợp cùng chân váy dài ôm dáng tạo nên phong cách cổ điển.



Sơ mi voan xuyên thấu (sheer) + chân váy cùng tone màu đen = quyến rũ, bí ẩn, gợi cảm.



Sơ mi nữ tính mix cùng chân váy chữ A cũng là một phong cách quen thuộc của "đả nữ". Tip mix đồ đơn giản, nhẹ nhàng này là gợi ý lí tưởng cho các quý cô theo đuổi phong cách nhã nhặn, dịu dàng.



Nổi bật, trẻ trung với các sắc màu "chói" nhưng không bao giờ lòe loẹt là một đặc điểm nổi bật trong phong cách thời trang củaNgô Thanh Vân. Nếu sử dụng các tone màu nóng, bạn hãy học theo cách hạn chế tối đa phụ kiện, cùng lối trang điểm tự nhiên để luôn sở hữu ánh nhìn tinh tế như cô.


Nổi bật, trẻ trung với các sắc màu "chói" nhưng không bao giờ lòe loẹt là một đặc điểm nổi bật trong phong cách thời trang của Ngô Thanh Vân. Nếu sử dụng các tone màu nóng, bạn hãy học theo cách hạn chế tối đa phụ kiện, cùng lối trang điểm tự nhiên để luôn sở hữu ánh nhìn tinh tế như cô.


Cổ điển và nữ tính trong một thiết kế đầm bút chì nhấn bèo dọc thân áo tone màu xanh ngọc bích (emerald).


Đầm bút chì tone đen cổ điển với phần cổ "xuyên thấu" mang đến ánh nhìn gợi cảm, quyến rũ cho cô. Các thiết kế đầm bút chì kín đáo nhưng ôm sát cơ thể luôn là "vũ khí bí mật" để phái đẹp "phô trương" các đường cong nữ tính.


Nổi bật trong một thiết kế đầm bút chì tone xanh. Giày platform hở mũi là phụ kiện duy nhấtNgô Thanh Vân dùng để hoàn thiện ánh nhìn. Sang trọng, cổ điển, tinh tế là ưu điểm của lối mix đồ tối giản này.


Nổi bật trong một thiết kế đầm bút chì tone xanh. Giày platform hở mũi là phụ kiện duy nhất Ngô Thanh Vândùng để hoàn thiện ánh nhìn. Sang trọng, cổ điển, tinh tế là ưu điểm của lối mix đồ tối giản này.


Kín đáo mà vẫn gợi cảm với đầm bút chì tone nude, cut out khéo léo phần cổ.


Ngô Thanh Vân


Ngô Thanh Vântrẻ trung, gợi cảm trong một thiết kế đầm cocktail theo xu hướng tiên cá.


Hay nhẹ nhàng, tinh khiết với tone màu trắng.


Với đầm đơn sắc,Ngô Thanh Vân luôn chọn các thiết kế có độ ôm sát vừa phải để luôn rạng ngời giữa đám đông.


Với đầm đơn sắc, Ngô Thanh Vânluôn chọn các thiết kế có độ ôm sát vừa phải để luôn rạng ngời giữa đám đông.


Dịu dàng, thời thượng trong một thiết kế đầm ren quây ngực.


Lúc trẻ trung...


... khi lại nền nã, đằm thắm với gam màu đỏ, gu thời trang củaNgô Thanh Vân là sự kết hợp khéo léo các sắc màu để tạo nên nét đẹp đa diện phù hợp với nhiều hoàn cảnh xuất hiện khác nhau.


Xuất hiện ở những sự kiện trang trọng, thay vì diện các thiết kế váy ngắn, Ngô Thanh Vânlại thường chọn cho mình những mẫu đầm dạ hội tối giản, trơn màu. Đầm dài đơn sắc với độ ôm sát vừa phải, nhấn vào bòng 2 thon gọn luôn được cô tin tưởng để tạo dấu ấn cá nhân. Thay vì phục sức rườm rà hay rơi và mắc lỗi "lòe loẹt", lúc nào "đả nữ" cũng chọn cho mình lối trang điểm nhẹ, tóc búi updo gọn gàng và nụ cười rạng rỡ để ghi điểm trong mắt người đối diện.


Đầm dạ hội xanh lá cây cộc tay là chọn lựa củaNgô Thanh Vân khi xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện.


Tone xanh da trời nổi bật đi cùng thiết kế đầm dài tinh tế luôn giúp chủ nhân bộ trang phụ nổi bật.


Với các thiết kế đầm dạ hội đơn sắc,Ngô Thanh Vân thường mix cùng thắt lưng kim loại đúc để hoàn thiện ánh nhìn thanh lịch, sang trọng cho bản thân.


Với các thiết kế đầm dạ hội đơn sắc, Ngô Thanh Vânthường mix cùng thắt lưng kim loại đúc để hoàn thiện ánh nhìn thanh lịch, sang trọng cho bản thân.


Kiêu sa, quyến rũ dù diện "nguyên cây" đen.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn