Nội thất hi-tech

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


IKEA có vẻ không muốn ngồi yên với vị trí một nhà cung cấp đồ nội thất đóng gói giá rẻ khi cuộc cách mạng công nghệ đang bùng nổ. Công ty Thụy Điển này muốn tạo một xu hướng mới với đồ gỗ gia dụng tích hợp hitech.


Ngoài bộ kệ đẹp mắt, hệ thống của IKEA còn được tích hợp sẵn Smart TV, loa 2.1 với subwoofer không dây, đầu phát DVD/Bluray và hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi.


Bộ sản phẩm Uppleva có giá khoảng 20 triệu đồng. Giống như rất nhiều đồ nội thất IKEA, bộ sản phẩm này có thể được tùy biến màu sắc theo thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài ra, tất cả được nhận trọn gói bảo hành trong 5 năm.


INTUITIV là một trong những ý tưởng bếp nổi bật nhất của IKEA. Bếp Intuitiv được xây dựng trên ý tưởng như một người mẹ chu toàn trong gia đình, hoạt động nhờ việc phân tích các trực giác thu nhận được từ những người di chuyển bên trong nó.


Căn bếp sẽ bao quát mọi vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng cho mọi người, tất cả được thực hiện nhờ một đầu bếp ảo 3 chiều và chiếc tủ lạnh thông minh. Thay vì phải suy nghĩ sẽ ăn gì hôm nay, chúng sẽ cung cấp những thực đơn thích hợp cho cơ thể theo từng giai đoạn như: những món ăn bổ sung nhiều năng lượng sau buổi tập thể dục, hay những thực phẩm giúp tinh thần sảng khoái trước khi bước vào buổi họp...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn