Trang Trần dũng cảm chụp ảnh với các loài bò sát

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Trang Trần, Bebe Phạm thướt tha với áo dài


Trong bộ ảnh thời trang mới, Trang Trần gây chú ý khi tạo dáng bên những loài bò sát. Chân dài chia sẻ, đây đều là "của để dành" của ông chủ quán Pet cafe, nơi nổi tiếng với nhiều loài động vật lạ. Ê kíp chụp ảnh đã may mắn khi được ông chủ quán cho mượn các con vật cưng để làm bạn diễn của Trang Trần trong bộ hình ấn tượng.



Trước buổi chụp, Trang Trần có buổi "làm quen" với các loài bò sát để đảm bảo sẽ không xảy ra sự cố nào trong lúc chụp. Nhiều người cứ tưởng cô sẽ sợ hãi khi để kỳ đà, trăn gấm, vua rắn... bò lên người, tuy nhiên, Trang Trần lại tỏ ra rất thích thú và chơi đùa với các thú cưng máu lạnh này.



Dù có hình dáng đáng sợ nhưng khi ra ngoài trời, các con vật lại rất dễ mệt vì chúng luôn sống trong môi trường có nhiệt độ đủ ấm để không bị thay đổi màu da. Buổi chụp hình luôn có một người giám sát và điều khiển những bạn diễn "độc" này. Đôi lúc, ê kíp cũng gặp tình huống bối rối như kỳ đà trèo rồi cào cấu lên vai hoặc đầu người mẫu.



Nhà thiết kế Trương Quang Diệu tiết lộ, những bộ trang phục ứng dụng dành cho mùa hè của anh có họa tiết da thú nên anh đã nghĩ ra ý tưởng chụp bộ ảnh với các loài bò sát. Mặc dù trên thế giới, ý tưởng này đã cũ, nhưng tại Việt Nam, để thực hiện được nó không hề dễ dàng bởi không phải người mẫu nào cũng có đủ dũng cảm tạo dáng bên các loài vật đáng sợ.



Trương Quang Diệu đã chọn Trang Trần làm người mẫu cho bộ sưu tập của anh vì cô có tính cách mạnh mẽ, lại không sợ khó. Anh hài lòng với những biểu hiện của chân dài này.



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm John Kim và chuyên gia làm tóc Hà Vy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn