Cưa qua Internet, 24 html

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012
(24 htmlLời khuyên : Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng, nhưng đã là vàng thì chắc chắn phải lấp lánh. 

1. Giới thiệu:
Cưa qua Internet 
(Click vào ảnh để phóng lớn)
"hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nguồn : internet"

Cưa qua Internet là sao?

Nghĩa là những buổi chiều bùn chán , chàng online vào forum quen thuộc, chàng gặp nàng chửi lộn + trò chuyện zu zơ . Out rùi, chàng còn tiếc. Rồi một ngày nào đó, ko thấy nick nàng, chàng chợt nhớ nhớ, nhiều khi nhớ... câu chửi mừ thôi. Sau vài đêm vắt tay lên trán suy nghĩ, hỏi ý kiến của các quân sư , " súng đạn đầy đủ " chàng bèn thực hiện kế hoạch tỏ tình. Đơn cử:
- Em cứ ngạc nhiên, tại sao anh cứ hỏi :"Hôm nay mọi chuyện thế nào rồi em?" phải không? Đó đâu phải là câu hỏi cho có. Anh chỉ muốn được đọc những lời tâm tình của em, đôi khi chỉ là một ký hiệu cười hay một câu rủa quen thuộc. Em có tin không? Nếu anh nói ngay bây giờ, ......anh..h...h …yêu..u...u … em...m..m

- Anh đã từng tranh luận hết forum này đến forum khác, hết chatter này đến chatter kia, rằng tình yêu qua Net là ảo tưởng, ngay cả tình bạn Net cũng còn nên nghi ngờ nữa kìa. Vậy mà bây giờ, anh đây thầm thương trộm nhớ người con gái mà anh chưa từng tiếp xúc kia - em. Đừng im lặng em nhé, vì anh không đùa với em đâu - ít nhất là ngay lúc này. !!!

- Cứ mỗi khi em vội vã rời phòng CHAT, anh như chiếc lông chim bay trong gió bão mà không tài nào điều khiển được hướng đi của mình nữa. Anh cố quên đi hình bóng em , những lời nói của em , nhưng sao nó cứ luẩn quẩn quanh anh không rời nửa bước . Hãy trả lời anh em nhé, dù là một câu: "Em đã quên mất anh rồi.", thế cũng là đủ cho đáng đời một gã đàn ông suốt một đời ngốc ngếch. Có thế nào chăng nữa thì ngày mai anh sẽ chờ em, chờ em cho đến ... gục ngã cũng chẳng chịu thôi. Em ơi ,thực sự ...anh yêu mất rồi !

2. Ưu điểm: nàng từ chối thì cứ bảo là mình đang đùa, ko có gì mất mặt cả.

3. Khuyết điểm: tỏ tình cho sướng đi, gặp nàng rùi tá hoả.

4. Kết quả: - Được, em ơi em ơi, câu này anh copy lại, lát nhỏ kia lên anh cũng tỏ tình như rứa. Mèn ơi , hôm nay thuận buồm xui gió quá !
- Thất bại, giời, hôm nay ngày gì thế này, thôi, mai ta tỏ tình lại.

5. Tỉ lệ thành công : 60% (Trong đó 55% là đồng ý vì đang lập list "Người yêu trên Net" ,5% còn lại là …….những con nai vàng ngơ ngác )


Nguồn:.mynu.info..
Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn