Đỉnh cao phong cách cùng trang sức kim cương PNJ

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


Với uy tín của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, PNJ không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những tuyệt tác trang sức kim cương - không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp, quyền lực và phong cách hoàn hảo cho người sở hữu.


Chào mừng tháng sinh nhật Kim cương và sinh nhật Công ty 28/04, PNJ giới thiệu BST trang sức kim cương mới nhất với ý tưởng chủ đạo mang “Đỉnh cao phong cách” cùng những giá trị hoàn hảo được thể hiện ở 3 phương diện chính là sản phẩm, phong cách phục vụ và chương trình promotion với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng đã tin yêu và sử dụng những sản phẩm trang sức kim cương cao cấp của PNJ.


Lấy cảm hứng từ phong cách và đẳng cấp thời trang của con người để cho ra đời những tuyệt tác trang sức kim cương PNJ - nơi hội tụ vẻ đẹp sang trọng, quyền uy và vĩnh cửu. Những mẫu trang sức kim cương trong BST đỉnh cao phong cách không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo, sang trọng và rực rỡ của dòng trang sức nữ hoàng. Nếu Bling, Desire là những thiết kế thanh nhã và ấn tượng thì The Queen, Endless lại khiến phái đẹp hoàn toàn bị thuyết phục bởi nét cổ điển và sang trọng của nó.



Cũng không thể không nói đến Charm, Marvellous mang đường nét hiện đại trên nền ánh sáng lung linh, rực rỡ của kim cương, tất cả cùng tạo nên những tuyệt tác trang sức kim cương PNJ - nơi giao thoa giữa đỉnh cao phong cách, cảm xúc con người cùng vẻ đẹp vĩnh cửu của thiên nhiên.




Bên cạnh việc khẳng định uy tín bằng những mẫu mã trang sức kim cương tuyệt đep, chất lượng kim cương cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để PNJ chinh phục khách hàng. Kim cương PNJ khẳng định chất lượng vượt trội với quy trình kiểm định được tuân thủ theo những quy định và chuẩn mực gắt gao nhất về kiểm định kim cương của GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ).



Một ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng kim cương PNJ là từ ngày 20/04 đến 06/05/2012, PNJ ưu đãi lên đến 20% một số sản phẩm trang sức kim cương và vỏ trang sức. Thêm vào đó, PNJ mang đến khách hàng cơ hội trở thành khách hàng VIP Kim Cương và sở hữu thẻ VIP Kim cương có giá trị vĩnh viễn cùng nhiều ưu đãi vượt trội từ PNJ.


Đặc biệt, khách hàng khi mua các sản phẩm trang sức kim cương với trị giá mua hàng từ 40 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội trở thành khách mời đặc biệt của PNJ tại Dimond Night để cùng trải nghiệm một Dạ tiệc quy mô và đẳng cấp với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong giới Doanh nhân, Showbiz cùng cơ hội sở hữu những quà tặng kim cương cao cấp từ PNJ với tổng trị giá giải thưởng lên đến 450 triệu đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn