Kate Moss và bộ ảnh ấn tượng được thực hiện tại Việt nam

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Mới đây, khi mà hình ảnh Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt báo nước ngoài, thì cư dân mạng cũng bắt đầu chú ý và tìm lại những bộ ảnh thời trang được chụp tại Việt Nam, trong đó đặc biệt ấn tượng nhất là bộ ảnh Good Morning Vietnam trên tạp chí Vogue 1996, với sự xuất hiện của Kate Moss- cựu siêu mẫu đình đám thế giới.


Với bối cảnh là những con phố Việt Nam cũ kỹ nhưng vẫn có một số nét ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, và tất nhiên không thể thiếu đi khung cảnh cổ kính thật "Việt Nam" như đồng ruộng hay nhà cổ, Kate Moss mặc những trang phục được coi là "trendy" nhất vào thời đó. Và điều đặc biệt lại nằm chính ở điểm này, khi mà những bộ đồ của John Galliano, Givenchy, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani... mà Kate Mossmặc lúc đó lại có tính ứng dụng khá cao được vận dụng lại cho mùa mode 2011/2012.














Năm 2010, tạp chíMarie Claire cũng có một bộ ảnh với tựa đề tương tự - Good Morning Vietnam trên ấn bản tháng 4 của mình. Cũng lấy bối cảnh là những khung hình giản dị, thân thuộc nhất của Việt Nam, Marie Claire cũng đưa vào bộ ảnh của mình rất nhiều thiết kế trang phục vừa thanh lịch lại vừa hợp xu hướng, tạo nên sự kết hợp hài hòa với khung cảnh cổ kính của đất nước chúng ta.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn