Mỹ nhân Hoa rực rỡ đón hè

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Trần Đình Gia – mỹ nhân thủ vai nữ vương Thiên Lang quốc đã làm mới hình ảnh của mình trong bộ ảnh mới vô cùng cá tính. Xuất hiện với mái tóc đỏ ngắn và trang điểm rất đậm trên mắt, Trần Đình Gia khiến người đối diện khó lòng nhận ra vẻ đẹp nữ tính quen thuộc của mình. Cùng với ánh mắt biết nói biểu cảm, cô đã thể hiện một “góc khác” trong phong cách đa dạng của bản thân.



Nữ diễn viên Họa bì 2 cá tính với tóc đỏ



Nữ diễn viên Họa bì 2 cá tính với tóc đỏ


Mỹ nhân của Một thoáng mộng mơTrương Gia Nghê tiếp tục xây dựng hình ảnh ngọt ngào trong sáng của mình trong những shot ảnh đầu hạ. Nữ diễn viên 8X lựa chọn trang phục tươi sáng, phối hợp cùng những phụ kiện tinh tế để làm nổi bật gương mặt nữ tính và thân hình nhỏ nhắn của mình.




Trương Gia Nghệ xinh tươi như nàng công chúa kẹo ngọt



Sau khi tuyên bố ly hôn với Vương Học Binh (tình cũ Phạm Băng Băng), Tôn Ninh trở lại cuộc sống độc thân đầy hưng phấn. Cô nhận lời chụp hình quảng cáo thời trang tại Bắc Kinh và thử sức trong những tạo hình trẻ trung, năng động. Với gam màu nóng rực rỡ, người đẹp “Không thể quên” càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.



Vợ cũ của Vương Học Binh trẻ trung với trang mục đa sắc màu



Liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng nhưng chưa khi nào Trương Hâm Nghệ bị “đói” ý tưởng sáng tác. Nữ diễn viên Cho tôi 1 điếu thuốc, Phong thanhphiên bản truyền hình làm mới mình với nhiều tạo hình khác nhau. Trong khung ảnh đen trắng, Trương Hâm Nghệ lạnh lùng bí ẩn, lúc xuất hiện với sắc cầu vồng, trông cô lại tươi tắn như đóa hướng dương tràn đầy sức sống.



Trương Hâm Nghệ ấn tượng với bộ ảnh cá tính

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn