Nude - gam màu 'khuấy đảo' làng thời trang Xuân/Hè 2012

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Nhen nhóm từ năm 2011, nhưng phải đến đầu năm nay, gam màu nude mới xuất hiện tràn ngập khắp Hollywood. Các nữ minh tinh hàng đầu thế giới xuất hiện liên tục trong những bộ đầm lộng lẫy, những phụ kiện đắt tiền mang gam màu nude nhã nhặn. Thanh lịch, nhẹ nhàng, biến hóa vào những mẫu thiết kế mới một cách mềm mại và hoàn hảo, không ngôi sao nào có thể nói không với gam màu đơn giản nhưng cuốn hút đến đáng ngạc nhiên này!





Những sắc độ của gam màu nude được sử dụng linh hoạt, mang tới nhiều phong cách khác nhau trong các BST lớn. Tuy nhiên tất cả đều có điểm chung, đó là mang tới vẻ nhẹ nhàng, trang nhã và vô cùng thanh lịch cho người mặc.


Jennifer Morrison


Kim Kardashian


Poppy Delevigne


Chúng ta chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán với gout thời trang của Olivia Palermo! Lần này cô chọn sơmi dáng rộng kiểu cách điệu màu nude, mix cùng legging da bóng và ankle boots. Những phụ kiện đầy cuốn hút như vòng cổ, vòng tay và clutch bằng nhung khiến Olivia càng thêm phần nổi bật.


Chúng ta chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán với gout thời trang của Olivia Palermo! Lần này cô chọn sơmi dáng rộng kiểu cách điệu màu nude, mix cùng legging da bóng và ankle boots. Những phụ kiện đầy cuốn hút như vòng cổ, vòng tay và clutch bằng nhung khiến Olivia càng thêm phần nổi bật.


Leigh Lezark


thanh lịch với váy liền màu nude mix cùng platform hở mũi cùng tone.Emmy Rossum thì mix sơ mi voan màu nude cùng chân váy họa tiết và giày mũi nhọn đồng màu áo. Còn Kourtney Kardashian lại chọn váy xòe và áo màu nude với nơ cổ bằng lụa thật điệu.


Ngay cả khi "ứng dụng" vào phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu, gam màu nude vẫn giúp Taylor Swift ghi điểm.


Angela Martin


Thanh lịch như Hilary Rhoda với mini dress trơn ôm sát màu nude - một phong cách thật nhã nhặn và sang trọng.


Nicole Ritchie


Cô đào nóng bỏng Megan Fox vẫn hết sức gợi cảm khi diện bộ đầm vintage gắn sequin màu nude này, thêm một điểm cộng nữa cho Megan khi cô khéo chọn thêm một đôi cap-toe ton-sur-ton rất bắt mắt.


Một set đồ ton-sur-ton với gam màu nude xuyên suốt của Jessica Stam. Ngôi sao này chọn cho mình điểm nhấn trẻ trung là những đường viền màu cam và nâu nổi bật trên thân váy.


Dolores Chaplin


Duyên dáng tuyệt đối như Rebecca Romjin với đầm liền xếp ly màu nude cùng những hạt sequin lấp lánh, phối kèm với sandal cao gót và clutch ánh bạc sang trọng.


Những chất liệu đa dạng như voan đính sequin, lụa... giúp trang phục màu nude không bị đơn điệu và nhàm chán.Kathryn Winnick, Julianne Moore và Olivia Palermo đều chọn gam màu nude nhưng không hề bị trùng lặp về phong cách.


Cùng trên thảm đỏ Oscar vừa qua,Jennifer Lopez chọn một chiếc đầm liền thật gợi cảm của Zuhair Murad, còn Wendi McLendon lại lộng lẫy với đầm màu nude có phần thân đính sequin và chân váy voan xòe.


Alessandra Ambrosio


Dita Von Teese


Với chiếc váy liền đính sequin và phần cổ tay trang trí tua rua lạ mắt, chúng ta hoàn toàn không thấy dấu hiệu tuổi già trên gương mặt củaJane Fonda.


Chẳng có gì hoàn hảo và ngọt ngào hơn một chiếc đầm màu nude với những họa tiết thêu ren duyên dáng như chiếc váy này củaMinnie Driver.


Đầm liền đuôi cá màu nude đính sequin luôn là một trong những trang phục yêu thích của các sao khi đến dự các sự kiện lớn, và Penelope Ann Miller cũng không phải là một ngoại lệ.


"Thiên thần"Rosie Huntington quả xứng đáng với giải thưởng Elle Style Award khi mặc bộ váy cánh tiên bằng voan màu nude thướt tha này.


Chúng ta vẫn luôn thấy được hình ảnh của một người đẹp đình đám hàng đầu trongCameron Diaz, nhất là khi cô khéo chọn cho mình chiếc đầm gợi cảm với những chi tiết bèo nhún lạ mắt ở phần chân váy này.


Kriten Wiig


Cô cũng là một fan cứng của gam màu nude khi lại tiếp tục diện chiếc đầm màu nude với phần chân váy xếp tầng bằng voan vô cùng sang trọng.


Rachel McAdams


Chloe Moretz


Clutch và platform cùng tone màu nude là cách kết hợp được các sao vô cùng yêu thích.


Với chiếc váy họa tiết hoa,Amber Heard đã kết hợp cùng một đôi platform màu nude để tránh sự rối mắt cho bộ đồ của mình.


Đầm satin màu đỏ rực và platform màu nude mang tới vẻ sang trọng và gợi cảm tuyệt đối cho Malina Kerman.


Cô nàng "kẹo ngọt" Mandy Moore cũng chọn cho mình clutch và sandal cao gót màu nude để tô điểm thêm cho chiếc đầm liền màu cam tươi trẻ này.


Katherine McPhee


Vẻ gợi cảm vẫn toát lên từ Mila Kunis khi cô diện chiếc váy ren mix cùng áo khoác trắng và platform hở mũi cùng tone hồng nude này.


Charlotte Ronson


Váy flapper tua rua cùng một đôi platform màu nude bằng lụa, mái tóc vàng và đôi mắt ngây thơ lơ đễnh,Clemence Poesy thực sự khiến người ta phải liên tưởng đến nàng Daisy Buchanan trong câu chuyện của Fitzgerald vào những năm 20s về trước.


Ngay cả khi diện một chiếc đầm liền màu xanh cobalt,J.Lo vẫn chọn một đôi platform màu hồng nude và nó đã "hỗ trợ" rất hiệu quả cho cô.


Ngay cả khi diện một chiếc đầm liền màu xanh cobalt, J.Lo vẫn chọn một đôi platform màu hồng nude và nó đã "hỗ trợ" rất hiệu quả cho cô.


Vẫn lại là Olivia Palermo, lần này cô chọn áo voan màu nude, ton-sur-ton với đôi giày búp bê đính nơ rất xinh ở dưới.


Sự kết hợp giữa 2 sắc độ của màu nude của váy và sandal mang tới cho Rachel Bilson vẻ đơn giản nhưng đầy cuốn hút.


Đôi giày mũi nhọn màu nude của Reene Zellweger thật nổi bật khi mix cùng chiếc váy liền màu ghi sáng.


Rooney Mara


Có vẻ như những chiếc váy và sandal màu nude vẫn là niềm yêu thích không thể dứt đối vớiEmma Stone khi cô nàng tiếp tục diện gam màu thanh nhã này tới lễ chao giải Kid's Choice Awards mới đây.


Elizabeth Banks


... cho đếnKate Mara...


Kery Rutherford


Kristen Bell


Cô cũng là một tín đồ của giày màu nude khi lại tiếp tục chọn cho mình một đôi platform hở mũi màu nude cực xinh để phối cùng trang phục cá tính.


"Thiên thần"Lucy Liu quyến rũ với váy voan đắp da bóng và một đôi platform màu nude góc cạnh.


"Nữ hoàng" tuổi teenMiley Cyrus trẻ trung và gợi cảm với váy mullet màu cam cùng đôi platform màu nude.


Nicole Ritchie


Gam màu hồng luôn "chuẩn" khi mix cùng giày màu nude,Rose McGowan....


Michelle William


Keira Knightley


Teresa Palmer


Từ "phù thủy nhỏ" Selena Gomez...


...cho đến "công chúa Na'vi"Zoe Saldana cũng không thể bỏ qua những đôi giày quyến rũ này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn