Sao Hàn cũng 'mê tít' trang phục in hoa

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Tại Tuần lễ thời trang Seoul 2012, nhiều ký giả đã không khỏi ngạc nhiên bởi một loạt sao sử dụng họa tiết thiên nhiên vô cùng sống động với những thiết kế khác biệt, từ nữ diễn viên So Yi Hyun...


Tại Tuần lễ thời trang Seoul 2012, nhiều ký giả đã không khỏi ngạc nhiên bởi một loạt sao sử dụng họa tiết thiên nhiên vô cùng sống động với những thiết kế khác biệt, từ nữ diễn viên


... cô nàng Davichi - Minkyung...


... và cả nữ diễn viên Lee Chung Ah của "Tiệm mì mĩ nam" ấn tượng với váy flapper in họa tiết độc đáo, mix kèm giày Oxford trắng trang nhã.



Những ngày gần đây, cư dân mạng đang "phát sốt" bởi style của Sooyoung - SNSD trong buổi chiếu thử phim Doomsday. Tại đây, chị ấy "diện" sơmi voan màu đỏ san hô tươi tắn, kết hợp cùng skinny jeans xắn gấu in họa tiết hoa và 1 đôi Oxford trắng. Cách mix đồ này mang lại cho chị ấy vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động mà vẫn rất duyên dáng, nữ tính phải không nào!


Trong khi đó Jessica lại thật khỏe khoắn với phong cách sporty khi mix shorts hoa mát mẻ cùng áo pull basketball và giày thể thao.


Jessica - SNSD



... và Sooyoung - SNSD đều xuất hiện tại sân bay với style giản dị nhưng bắt mắt khi mix váy hoa cùng cardigan hay sơmi denim mỏng, đi kèm giày bệt tiện dụng.


Em gái quốc dân IU luôn là fan của những chiếc váy in họa tiết hoa điệu đà. Hầu hết những chiếc váy IU chọn đều là váy ngắn có phần chân váy xòe mềm mại, tạo vẻ ngoài thật xinh xắn và đáng yêu.



IU chọn mặc mẫu đầm hoa của D&G khi biểu diễn Music Bank tại Tokyo.


Park Bo Young



Rất biết chọn trang phục và phối đồ, cô em út của F(x) - Suli xuất hiện nổi bật bên cạnh Victoria với mini dress in hoa văn và họa tiết tone xanh dịu mắt, mix kèm cardigan cùng tone và mũ cói thật hay ho.


Trong khi đó, nữ diễn viên Han Ye Seul lại chọn mix áo da với đầm voan họa tiết hoa, một sự kết hợp thật độc đáo giữa phong cách bụi bặm, mạnh mẽ với vẻ nền nã, dịu dàng của đầm hoa pastel các bạn nhỉ!


Jihyun - 4minute


Jihyun - 4minute cũng chọn cách mix tương tự nhưng là với military jacket và lita boots đen. Chiếc tất ngắn cổ tone tím tạo điểm nhấn vừa cá tính lại vừa nữ tính cho


Jihyun và Jiyoon của 4minute xuất hiện cực thời trang tại Tuần lễ thời trang Seoul 2012 với chân váy và shorts in hoa của Steve J & Yoni P. Hai cô nàng kết hợp trẻ trung với áo pull đơn giản, cluch màu mè và những đôi sandal đế khủng thời thượng.


Người đẹp dao kéo" Park Min Young điệu đà với kiểu sơmi ruffle và chân váy xếp ly in hoa gam pastel nhẹ nhàng.


... và hình ảnh sexy, gợi cảm vốn có với đầm hoa ngắn bó sát.




Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Magic, cô nàng Sandra Park của 2NE1 trông thật cá tính với style họa tiết đen-trắng đính đinh cùng tank top rộng hoa màu mè.


Trong khi đó, CL - 2NE1...


Kim Min Hee


Leader của Big Bang - GD cũng từng "diện" mẫu thiết kế tương tự. Đây là trang phục nằm trong BST Resort 2012 của Celine.



Ngoài trang phục như áo, váy in họa tiết, các thần tượng Hàn cũng rất "bồ kết" kiểu jumpsuit in hoa trẻ trung và nhiều màu sắc. Trong đó ta có thể kể đến Luna - F(x)...


Sooyoung - SNSD


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn