Sao Hollywood 'phát sốt' với gam màu hot-pink

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Jessica Hart


Katherine Heigl


Cũng với chiếc áo len hot-pink, nhưngMiranda Kerr lại mix với short jeans và ankle boots, tạo nên vẻ gọn gàng và trendy hơn rất nhiều.


Một bộ trang phục thật đơn giản và có phần mờ nhạt của Sarah Jessica Parker, nhưng đã trở nên vô cùng nổi bật nhờ một chiếc khăn màu hot-pink đấy.


Vẫn với gam màu hot-pink, lần này ở cardigan mỏng, Sarah Jessica Parker thật nổi bật với áo 2 dây đen, chân váy midi kẻ và ankle boots. Cô ấy còn mix thêm cùng một chiếc túi nhỏ màu đỏ thật duyên dáng nữa.


Jessia Alba


Stacy Keibler


Với quần da bóng màu hot-pink mix cùng sơ mi nhung đen,Jessica Hart vừa cá tính mà vẫn có gì đó rất ngọt ngào khi diện bộ đồ này.


Kate Beckinsale


Đầm lụa dài màu hot-pink để lộ bờ vai trần gợi cảm, mang tới vẻ quyến rũ và tươi trẻ cho "thiên nga đen"Natalie Portman.


Olivia Palermo


Chiếc ví này còn theo cô đến một sự kiện để kết hợp cùng một chiếc đầm liền màu cam trẻ trung.


Rachel Bilson


Sofia Vegara


Với chiếc mini-dress màu vàng sorbet,Solange Knowles chọn cho mình một chiếc ví cầm tay xinh xắn màu hot-pink để làm điểm nhấn.


Mặc dù update các trend mới là một điều rất tuyệt nhưng có lẽViola Davis không thật sự hợp với gam màu "nóng bỏng" này, cho dù chiếc đầm hot-pink của cô thật sự rất xinh xắn.


Alexandra Richards


Ashley Green


Với chiếc đầm voan và satin màu hot-pink hơi pha chút đỏ này, Claire Danes hoàn toàn lộng lẫy và gợi cảm trên thảm đỏ của Vanity Fair.


Debra Messing


Stacy Keibler


Tank top trắng và một chiếc quần harem màu hot-pink,Ellen Pompeo đã hoàn thiện cái nhìn cá tính của mình khi mix hêm cùng các phụ kiện tone màu đen.


Jennifer Lopez


Jessica Chainstain


Emma Watson


Emmy Rossum

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn