Soi style khác biệt của sao Hàn xưa và nay

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Người đẹp Eugene từng “hai lúa” với áo thun và chân váy hoa lòe loẹt, lựa chọn đó giờ đã phải nhường chỗ cho vẻ đẹp thanh lịch đầy tinh tế.


BoA ngày nay không còn diện những trang phục màu mè, bó sát gợi cảm như trước mà hướng tới sự năng động, trẻ trung hơn.


Chân váy họa tiết in số khiến thân hình của BoA trông "ngắn ngủn", áo cardigan len và jeans xắn gấu mang lại hiệu quả khác biệt thấy rõ.


Jang Nara một thời khá “xô bồ” thì nay đã biết cách ăn diện, mái tóc tém và trang phục color block giúp nữ diễn viên trẻ trung hơn.


Cùng với thời gian, cách ăn mặc và tráng điểm giúp Son Ye Jin thêm nữ tính và đằm thắm.


Jeon Hye-Bin từng xuất hiện trên truyền hình với phong cách thảm họa, bộ cánh xấu xí kia đã thành quá khứ và nữ diễn viên đang chứng tỏ mình hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế bằng những trang phục thời thượng, trang nhã.


Gu thời trang của “thái tử phi” Yoon Eun Hye luôn được quan tâm. Cách đây vài năm, chị gây choáng khi ăn mặc xuề xòa, phản cảm, nhưng hiện giờ, Yoon Eun Hye đã biết kìm chế sự "nổi loạn".


Nàng “khỉ” Lee Min Jung diện đồ color block khá chuẩn, ít ai biết rằng trước đó vài năm, chị từng “mặc nhầm” bao giấy bóng đến dự sự kiện.


Kwon Sang Woo những ngày đầu mới nổi tiếng thậm chí còn mặc quần nỉ ở nhà bên ngoài jeans để dự họp báo. Hiện giờ thì tài tử điển trai đã “sáng sủa” hơn rất nhiều.


Changmin của ngày trước thật …khó đỡ với chiếc khăn như sợi dây thừng khổng lồ và cách ăn mặc đơn điệu.


Tài tử Lee Byung Hun từng bị soi khi mặc áo mỏng dính ra sân bay.


Ngôi sao Hallyu một thời Bae Yong Jun đã có lúc ăn vận như một gangster với thân hình mập mạp, tạm biệt phong cách đó, anh ấy lúc này thực sự ra dáng một ông chủ có tiếng trong giới showbiz.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn