'Tăm tia' sao thế giới mặc gì tuần qua

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Bắt đầu từ Hollywood, bà mẹ trẻ


Emma Watson


Tại Sydney,Paris Hilton tung tăng ra phố sau khi dùng bữa trưa ở nhà hàng. Cô nàng diện váy 2 dây xòe rộng màu vàng-xanh với họa tiết nhẹ nhàng, phụ kiện là chiếc vòng cổ và đôi giày khá ăn ý với bộ váy.


Nữ diễn viênMinka Kelly tối giản chi tiết trang phục để mix nhiều màu sắc với nhau, tạo nên set đồ thật độc đáo và thời trang. Minka đã kết hợp áo thun trắng free size cùng với chân váy maxi màu xanh cobalt và chiếc túi đỏ nạm đinh cá tính.


Tại một địa điểm khác, cô nàngEmma Roberts cực kỳ sành điệu với trang phục tông màu đen gồm áo thun, jacket khaki nhăn và tregging da đi kèm boots da lộn. Chiếc khăn quàng mỏng họa tiết da báo giúp trang phục của chị ấy bớt nhàm chán hơn.


Tại một địa điểm khác, cô nàng Emma Robertscực kỳ sành điệu với trang phục tông màu đen gồm áo thun, jacket khaki nhăn và tregging da đi kèm boots da lộn. Chiếc khăn quàng mỏng họa tiết da báo giúp trang phục của chị ấy bớt nhàm chán hơn.


2 thành viênJessica và Seo Hyun của SNSD bị chụp ảnh ở sân bay. Jessica trông trẻ trung với áo thun trắng, cardigan hoa sáng màu và jeans đi kèm combat boots, còn Seo Hyun thời thượng với tông đen khi diện trend coat, jeans và combat boots, điểm nhấn của chị ấy chính là chiếc khăn quàng da báo thời thượng.


Tại showbiz Hoa ngữ, “tắc kè hoa”Phạm Băng Băng ra phố với gout thời trang độc đáo quen thuộc. Trang phục của chị ấy là sự kết hợp giữa phong cách retro và... thể thao. Băng Băng mặc áo khoác đen vạt trắng, chân váy midi xòe đen và đi giày Adidas, trong khi khuôn mặt make up son đậm, tóc búi và kính mắt đúng chất retro.


Củng Tân Lượng


Trong khi đó,

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn