Triển lãm công nghệ HTC để lại nhiều ấn tượng

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Triển lãm chỉ bắt đầu mở cửa vào lúc 9 giờ sáng nhưng những tín đồ công nghệ và những người tò mò về “siêu phẩm” HTC One đình đám đã xuất hiện từ rất sớm với hi vọng sẽ có cơ hội tận tay trải nghiệm chiếc smartphone mạnh mẽ này.


Nhiều bạn trong khi chờ đợi đã chia sẻ những thông tin, bình luận mà mình nghe được về chiếc smartphone này. Minh Quân, một khách tham quan trẻ đã hồ hởi chia sẻ : “Nếu những tin đồn và thông tin trên mạng về khả năng chụp ảnh của HTC One là thật, mình sẽ đặt hàng ngay một chiếc”.


Tại triển lãm lần này, khách tham quan được tận tay thử thách khả năng chụp ảnh của dòng sản phẩm HTC One tại khu thành phố đêm với điều kiện ánh sáng phức tạp. Với khả năng bắt sáng rất tốt, HTC One đã đưa người sử dụng đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi cho ra những hình ảnh và video sắc nét đến bất ngờ.


Nhiếp ảnh gia Hải Đông chia sẻ: “Có may mắn là một trong những người đầu tiên trải nghiệm HTC One X tại Việt Nam. Tôi đã mang theo bên mình chiếc điện thoại này như một người bạn trong suốt hành trình đến Châu Âu vào cuối tháng 3 vừa rồi. Thật sự bất ngờ với khả năng chụp ảnh của HTC One. Có điều tôi hơi lo cho vận mệnh của những chiếc máy ảnh kỹ thuật số khi HTC One có mặt tại Việt Nam”.


Bạn Minh Trí chia sẻ: “Màn hình thật đẹp, màu sắc trung thực, âm thanh sống động. Âm thanh hoàn hảo trong thiết kế đẹp và sắc sảo, với tốc độ xử lý nhanh. HTC hơn cả tuyệt vời. ”


HTC đã mang cả một chiếc "xế hộp" xịn vào triển lãm để hướng dẫn khách tham quan sử dụng HTC Car Stereo Clip trên xe hơi thật. Thiết bị này giúp các bạn trẻ mang theo thế giới âm nhạc mọi lúc mọi nơi và kết nối với hơn 50,000 trạm thu phát sóng trên toàn thế giới. Kết thúc buổi triển lãm, một khách tham quan tên Khoa đã viết lên bức tường “Được khuyên dùng bởi chính bạn” và chia sẻ cảm xúc của mình: “Đây là chiếc điện thoại sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về camera trên di động.”


Những người mẫu xinh đẹp bên HTC One cũng góp phần gây ấn tượng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn