Tự làm đẹp như sao Hollywood

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Carrie Underwood có mắt thẩm mĩ khá hoàn hảo và mỗi khi đi lưu diễn, cô đều tự làm tóc và trang điểm cho mình. Cô tâm sự: “Khi đứng trên sân khấu, mọi thứ đều khác hơn so với đời thực. Tôi có thể tự mình thoa nhũ lấp lánh cho mắt, sấy phồng tóc. Tất cả đều rất thú vị và giúp tôi cảm thấy thư giãn hơn trước khi bước lên sân khấu”.


Gwen Stefani


Người đẹp Janelle Monae cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ cô hoàn toàn tự tay vấn tóc và trang điểm rất xinh đẹp. Cô tâm sự với các fan của mình rằng cô không muốn làm phiền người khác vì những việc nhỏ nhặt. Dù có thể cô không trang điểm giỏi nhất hay chuyên nghiệp nhất nhưng nếu có thể tự làm thì cô ấy thích tự làm đẹp cho mình hơn.


Kate Middleton


Kate Winslet


Lucy luôn mang hai loại kẻ mắt, kẻ mắt nước thì dùng cho phía trên, kẻ chì thì dùng cho mé trong của mắt. Tuy nhiên cô cũng hiếm khi dùng kẻ chì trừ phi đi chơi. Nếu bạn kẻ mắt nước ban ngày và thêm đường kẻ chì ở đường mí mắt trong vào buổi tối, thì gương mặt trang điểm của bạn sẽ trông huyền bí hơn và ấn tượng hơn.


Michelle Obama


Natasha Poly


Olivia Palermo


Taylor Swift


Corinne Bailey Rae


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn