Những trang phục đẹp nhất đại lễ Kim Cương

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Đại lễ kim cương diễn ra từ ngày 2 tháng 6 đến 5 tháng 6, được xem là lễ hội hoành tráng nhất nước Anh trong vòng 350 năm qua. Bên cạnh rất nhiều hoạt động nổi bật được tổ chức trong suốt 4 ngày đại lễ thì thời trang của Nữ hoàng và các công nương, công chúa khi tham dự những hoạt động này cũng là một chủ đề được nhiều người quan tâm.


Thứ bảy ngày 2 tháng 6, Nữ hoàng Elizabeth II đã chọn áo khoác màu xanh hoàng gia khi tham dự Epsom Derby - mở màn cho đại lễ kim cương.


Nữ hoàng diện váy màu xanh bạc hà của Angela Kelly khi xuất hiện trong buổi lễ Tạ ơn tại nhà thờ thánh Paul.


Chiếc váy màu xanh bạc hà được tô điểm bởi các ngôi sao nhỏ thêu tay bằng chỉ bạc. Pha lê Swarovski được sử dụng để trang trí trên vai, phần lưng áo và phần chóp mũ.


Trong đêm đại nhạc hội của đại lễ kim cương, Nữ hoàng lại chọn cho mình một thiết kế khác của Anna Valentine.


Anna Valentine đã chọn tông màu vàng hoàng gia làm màu sắc chủ đạo cho chiếc váy. Pha lê Swarovski và các đường ren mang phong cách cổ xưa được sử dụng triệt để khi trang trí đã mang lại nét sang trọng, quí phái cho bộ trang phục.


Màu sắc thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của chiếc áo khoác và bộ váy ton-sur-ton bên trong lại một lần nữa khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của nữ hoàng.


Nữ công tước xứ Cambridge trông tuyệt đẹp trong bộ váy ren màu hồng nhạt mang thương hiệu Alexander McQueen. Phụ kiện được Kate lựa chọn là chiếc ví cầm tay màu nude trị giá 400 Bảng Anh (khoảng 13,000,000 đồng) và một chiếc mũ hiệu Jane Taylor có giá 790 Bảng Anh (khoảng 26,000,000 đồng).


Đôi giầy LK Bennett màu nude được Công nương Kate lựa chọn kết hợp với bộ váy ren tuyệt đẹp.


Trong một hoạt động khác thuộc đại lễ kim cương, công nương Kate đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện nổi bật trong chiếc váy gam màu đỏ của Alexander McQueen.


Nữ công tước xứ Cornwall đã khiến mọi tín đồ thời trang phải trầm trồ khi xuất hiện trong chiếc áo khoác được trang trí bởi các đường vân ánh vàng. Mũ đội đầu của bà cũng được tin tưởng khi giao cho NTK nổi tiếng Philip Treacy thiết kế.


Nữ công tước xứ Cornwall thật tinh tế, sang trọng trong bộ váy màu kem hiệu Anna Valentine.


Xuất hiện trong buổi lễ tại nhà thờ thánh Paul, công chúa Beatrice chọn cho mình chiếc váy màu xanh nằm trong BST mới nhất của NTK Kinder Aggugini. Trong khi đó, công chúa Eugenie lại diện một chiếc váy của NTK Suzannah, kết hợp với giày nude hiệu Gina.


Công chúa Eugenie trẻ trung, năng động trong một thiết kế của Roland Mouret.


Hai nàng công chúa hiện đại và sang trọng.


Công chúa Michael diện trang phục satin màu xanh nhạt bắt mắt, nổi bật với tay áo phồng.


Quý bà Helen Taylor tươi tắn trẻ trung với váy in hoa nổi bật.


Bà Samantha Cameron - vợ Thủ tướng Anh, diện váy liền màu đen được tô điểm bởi các họa tiết hoa in to bản của nhãn hiệu Paul Smith, kết hợp cùng mũ của Stephen Jones và giày cao gót màu đen hiệu LK Bennett.



Vợ của Bộ trưởng Tài Chính George Osborne nhã nhặn với đầm và áo vest mang gam màu trung tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn