Giường có giá triệu đôla

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Vị trí chiếc giường đắt nhất thế giới thuộc về Baldacchino Supreme với giá 6,3 triệu USD, được chạm khắc tinh xảo từ gỗ tần bì, hạt dẻ, anh đào và nạm vàng 24k. Lụa phủ giường là loại vải tốt nhất trên thế giới, tông màu kem và vàng. Tới nay, chỉ có 2 chiếc được sản xuất trong đó một chiếc đã về tay doanh nhân ẩn danh người Italia. Ảnh:Forbes.


Chiếc giường sản xuất tại Hà Lan, có khả năng tải trọng tới 900 kg và hoàn toàn lơ lửng trong không gian nhờ từ trường nam châm bên dưới. Đề phòng trường hợp giường có thể “trôi” khi đang ngủ, nhà thiết kế Janjaap Rujissenaaras, tác giả sản phẩm, đã cố định nó bằng những sợi cáp da mảnh. Người dùng phải bỏ tới 1,6 triệu đôla mới đủ để sở hữu một chiếc giường độc đáo như vậy. Ảnh:Gizmag.com.


Thân giường làm từ vàng và nạm kim cương Swarovski tạo nên vẻ sang trọng, phong cách hiện đại. Không chỉ vậy, hệ thống giải trí như máy nghe nhạc DVD, âm thanh Bose, Playstation 3, Blue-ray kết nối internet tích hợp tại giường sẽ khiến giấc ngủ của bạn trở nên thú vị và thư giãn. Tất nhiên, giá trị những tiện nghi này là không hề rẻ, mỗi giấc ngủ như vậy tốn 676.550 USD. Ảnh:Extravaganzi.com.


Sản phẩm do đích thân Abdolhay Parnian, Chủ tịch công ty đồ gỗ nổi tiếng Parnian Furniture, Arizona, Mỹ thiết kế. Chiếc giường mất 2 năm để thực hiện và 8 tháng trang trí, chạm khắc hoàn toàn thủ công. Một số tiện ích khác còn được tích hợp vào giường như ipad, ti vi xoay màn hình, máy tính, hệ thống chống ẩm, trong đó sử dụng vàng và thép không gỉ nâng trị giá sản phẩm lên 210.000 USD. Ảnh:Parnian.com.


Thiết kế như một căn hộ, Quantum Sleeper trang bị những chức năng gồm hệ thống thông gió, khóa, gương, cảm biến chuyển động, cảm biến oxy, hệ thống liên lạc khẩn cấp, pin dự phòng và thậm chí cả hệ thống vệ sinh. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ngồi trong giường giải trí với đĩa DVD, CV hoặc sử dụng lò vi sóng nếu cần. Ảnh:Thewondrous.com.


Toàn bộ giường làm thủ công với gỗ cây sồi và 6.240 lồng lò xo. Riêng lớp nệm được dệt từ sợi lanh Kashmir, bông và tơ, bọc ngoài da cừu vô cùng êm ái. Tuy nhiên, mức giá 84.425 USD có thể sẽ không êm ái chút nào với nhiều người. Ảnh:Pricy-spicy.com.


Chiếc giường có thiết kế lạ lùng nhằm mang tới người dùng cảm giác như đang ở trong rạp hát với hệ thống đèn LED sặc sỡ, phía chân giường là dàn DVD và tivi. Ngoài ra, giường còn trang bị thêm điện thoại để sử dụng nhanh chóng, tiện lợi. Mỗi chiếc “rạp hát di động” như vậy đáng giá 60.000 USD.


Chiếc giường có tác dụng giảm chứng ngáy của bạn bằng cách nâng cao cơ thể lên vài độ đồng thời tự điều chỉnh cân bằng nhiệt. Không chỉ vậy, Starry Night Sleep Technology còn tích hợp ipod nối với hệ thống âm thanh vòm 2500 watt và internet không dây. Sản phẩm độc đáo này có giá 50.000 USD. Ảnh:Sfgate.com.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn