Áo dài xám đẹp lạ trên sàn diễn

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang khoe nhan sắc rực rỡ, nổi bật trên sàn catwalk. Từ khi kết hôn, cô được khen ngày càng xinh đẹp mặn mà.


Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài 'Luxury code' của nhà thiết kế Thuận Việt.


Người đẹp Vietnam's Next Top Model 2011 Thùy Trang tự tin sải bước cùng các đàn chị trong làng mẫu Việt.


Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan với thiết kế áo dài may bằng chất liệu ren, xẻ cổ như váy dạ hội. Điểm nổi bật trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thuận Việt là sự tinh tế qua những họa tiết trên vải và đường nét thêu tay uốn lượn ở thân áo.


Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh nổi bật với bộ áo dài đính đá Swarovski lấp lánh trên ngực. Những bộ trang phục truyền thống được thiết kế cách điệu hài hòa, đẹp mắt gây ấn tượng mạnh với khán giả.


Kim Minh dịu dàng, đằm thắm khi trình diễn áo dài.


Ngọc Quyên gợi cảm với một thiết kế lệch vai khá lạ mắt.


Phùng Ngọc Yến khoe lưng trần thấp thoáng sau 'tấm rèm' lấp lánh.


Thiết kế phần cổ áo dạng yếm cũng giúp người đẹp phô ra đôi vai trần mảnh dẻ.


Chân dài Quanh Đi cũng tham gia trình diễn trong chương trình. Tổng cộng, nhà thiết kế Thuận Việt đã giới thiệu gần 20 trang phục áo dài gam màu tối đã được anh thực hiện trong vòng nửa tháng qua. Sự kết hợp giữa các đường nét truyền thống và kiểu dáng hiện đại qua chất liệu ren, chiffon với gam màu xám khói, đen làm chủ đạo tạo vẻ bí ẩn, quý phái cho người mặc.


Siêu mẫu Thanh Hằng là vedette trong màn trình diễn này. Người đẹp nổi bật với bộ áo dài thêu họa tiết rồng vàng uốn lượn giữa mây xanh trên ngực.


Thanh Hằng và người mẫu Thanh Thức tháp tùng nhà thiết kế Thuận Việt ra mắt khán giả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn