Các người đẹp lộng lẫy với trang sức PNJ

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Rạng ngời trong BST Citrine, Người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân bật mí, cô rất mê sắc vàng sóng sánh của đá Citrine, bởi trang sức Citrine không chỉ mang vẻ đẹp lung linh, rực rỡ mà còn là biểu tượng của sức trẻ, niềm tin và sự chính trực của con người.


Siêu mẫu Kim Minh lại rất yêu thích sắc xanh huyền bí của Topaz, cô chọn cho mình bộ trang sức Topaz của PNJ để tôn thêm nét trẻ trung, lãng mạn và không kém phần quyến rũ của mình. Kim Minh bật mí thêm, cô là người mạng Thuỷ nên đeo những món trang sức mang sắc xanh của đá Topaz không những thể hiện cá tính, sự thông minh, khả năng thích chinh phục mà nó còn giống như lá bùa hộ mệnh mang lại rất nhiều may mắn cho cô.


Tíu tít chọn quà tặng cùng siễu mẫu Quanh Đi, Mister Việt Nam Lê Khôi Nguyên bật mí tuy không phải là một “tín đồ” trang sức nhưng ngay khi nhìn ngắm những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong BST 8/3 của PNJ, anh đã hoàn toàn bị chinh phục và quyết định chọn trang sức PNJ làm quà tặng đặc biệt cho những người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 sắp tới.


Mister Việt Nam Lê Khôi Nguyên chọn trang sức cùng người đẹp Quanh Đi


Siêu mẫu Lê Kiên Định chọn trang sức PNJ cùng Kim Minh


Với 50 mẫu thiết kế mới nhất được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại, những mẫu trang sức PNJ nằm trong BST 8/3 mang kiểu dáng sang trọng, độc đáo, sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành cho những người phụ nữ mà mình trân quý.


Từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi giảm giá lên đến 10% cho trang sức đá màu, kim cương và đá quý các loại, đặc biệt khách hàng sẽ nhận được quà tặng đá trang sức cao cấp Swarovski Zirconia cho mỗi hoá đơn mua hàng từ 3 triệu đồng khi mua trang sức Cz, nữ trang Ý, dây Ý, dây máy PNJ, nhẫn cưới trơn.



Thêm một tin vui cho các khách hàng mua sắm Online là từ 1/3 đến 8/3, PNJ triển khai chương trình “Click nhanh tay, nhận ngay ưu đãi đặc biệt” trên website www.shopping.pnj.com.vnvới ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% trang sức PNJsilver, phụ kiện Yabling, 15% trang sức vàng, 17% đối với các sản phẩm đồng hồ. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội mua trang sức với giá ưu đãi 83% khi truy cập vào website trong thời gian diễn ra chương trình.


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn