Điểm nổi bật đầu tiên của Honda Vision chính là đèn xi-nhan trước. Với thiết kế vuốt cong và ôm trọn gần hết hai bên yếm xe, đèn xi-nhan tạo cảm giác như Vision có một đôi mắt nhìn thẳng vào người đối diện. Ngay cả khi nhìn ngang, cụm đèn xi-nhan trước này cũng rất hút ánh mắt.
Honda Vision sở hữu động cơ 4 kỳ, dung tích xi-lanh 110cc, SOHC, làm mát bằng gió và phun xăng điện tử PGM-FI. Theo công bố của Honda Việt Nam, Vision có thể tiết kiệm 23,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với các xe ga khác. Bên cạnh đó, Honda Vision cũng đảm bảo được tiêu chuẩn khí thảo Euro3. Đây chính là những lý do khiến Vision không thể hiện được sự mạnh mẽ như những "đàn anh" khi vận hành trên đường thử.
Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên Honda Vision chính là sự thoải mái về vị trí cũng như tư thế ngồi của người lái với chiều cao yên vừa phải. Chỉ cần bóp chặt phanh trái rồi bấm đề nhẹ, Vision đã khởi động và sẵn sàng di chuyển.
Khi vào cua, Vision sẽ khiến cho những người lần đầu tiên cầm lái khá loạng choạng do xe có xu hướng nghiêng sang phía vào cua. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ biến mất sau khi người điều khiển đã quen xe và làm chủ được tay lái.
Một số hình ảnh chi tiết của Honda Vision:
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn