Ngốn ít xăng hơn và được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn mới, mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Cruze không chỉ “hút” khách mới mà còn lôi kéo các khách hàng quen thuộc. Tỷ lệ khách hàng trung thành của mẫu xe là 64%.
Sở hữu ngoại hình trẻ trung, nội thất hiện đại, độ an toàn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn cùng giá bán “mềm”, mẫu xe nhỏ mang tính toàn cầu của Ford đánh thức “lòng chung thủy” của 63% người mua.
61% khách hàng cũ tậu lại chiếc sedan hạng trung tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu này.
Mẫu crossover Hàn Quốc có giá rẻ nhất trong phân khúc đạt 61% tỷ lệ khách hàng trung thành.
“Anh chàng” crossover cỡ lớn vạm vỡ và linh hoạt của Ford tiếp tục trở thành người bạn đồng hành cho 58% khách hàng trước đó.
Một xế hộp khác của Ford là Edge cũng chiếm 58% tỷ lệ khách hàng trung thành. Mẫu xe đa dụng Mỹ được đánh giá cao về thiết kế linh động và vận hành tiết kiệm.
Mẫu coupe 2 cửa đầu tiên của Kia giành 57% tỷ lệ khách hàng trung thành.
Được chăm chút hơn về ngoại thất và động cơ, sedan cỡ lớn Taurus đạt 56% tỷ lệ khách hàng trung thành.
Đây là model thứ 6 của Ford có mặt trong top 10 mẫu giữ chân khách cũ nhất. Với thiết kế ấn tượng và vận hành mạnh mẽ, Focus nắm giữ 54% tỷ lệ khách hàng trung thành.
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn