10 mẫu xe naked bike làm say đắm lòng người

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


10. Royal Enfield Classic 500


Rất nhiều người hâm mộ chiếc MV Angusta Brutale sẽ không ưa khi chiếc xe này chỉ ở vị trí số 9, nhưng khi xét về mặt ngoại hình của những chiếc xe naked bike, những người thích dòng xe này thường muốn có một cái gì đó gợi nhớ về những chiếc xe của những năm 80 với những chi tiết kim loại rắn chắc. Trong khi đó Brutale lại mang ít bộ phận bằng kim loại. Mặc dù về mặt thiết kế phải nói rằng Brutale là một chiếc xe khá bắt mắt, nhưng nhiều khi nó lại quá hầm hố và không hoàn toàn bằng kim loại.


8. Harley Davidson V-rod


Đây cũng là một chiếc xe có thế gọi là “cơ bắp”, với thiết kế mạnh mẽ và cấu tạo chắc chắn. Đây có thể là một sản phẩm có thể khiến bạn choáng ngợp. Chiếc Moto Guzzi Grisvo SE với màu xanh lá cây là một sản phẩm nổi bật của dòng SE. Dù chiếc V7 trông cao cấp hơn nhưng khi đứng cạnh chiếc Grisvo, thì V7 sẽ có vẻ lép vế hơn.


Triumph Thruxton là một trong những chiếc xe mang hơi hướng của những năm 60. Đây là một trong những mẫu xe rất cơ bản, đặc trưng của phong cách Café Racer. Với một bộ động cơ đôi , Triumph rõ ràng muốn thể hiện rằng Thruxton sẽ gắn bó với phong cách Café Racer những năm 60 cho dù rất nhiều loại xe hiện tại có chất lượng cao hơn thế.



Nếu có thể được thì chiếc xe này đã ở vị trí số 1 nếu không vì nó chưa được trải qua công đoạn hoàn thiện. Chiếc Vincent Black Shadow này là tác phẩm của một huyền thoại trong giới sản xuất xe – Bernand Li. Và dù đây không phải một sản phẩm gốc của ông, nhưng Bernand Li cũng đã tạo ra một tuyệt tác có thể đi xuyên thời gian.


Nếu không vì cái giá cắt cổ 60.000USD và việc đây chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, thì chắc hẳn chiếc Confederate B120 Wraith sẽ là chiếc xe đứng đầu bảng.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn