10 người mẫu tuổi teen Trung Quốc nổi tiếng “sau một đêm”

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Trần Gia Hoàn


Trần Gia Hoàn, 19 tuổi, là bạn gái tin đồn của Lâm Phong trước đây. Gần đây cô dính vào vụ scandal bị Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ, trong trạng thái tiều tụy trở về Hồng Kông và đòi khởi kiện với sự ủng hộ của A Kiều (Chung Hân Đồng của Twins) và các sao nữ khác. Mấy ngày trước, một số ảnh chụp đời thường của Trần Gia Hoàn bị lộ, với nụ cười má lúm đồng tiền hấp dẫn mọi người. Nếu như không có vụ scandal bị Trần Hạo Dân quấy rồi, liệu sẽ có ai biết đang có một người mẫu teen tên là Trần Gia Hoàn?


Trương Hinh Dư


Gần đây một số bức ảnh trên giường bị nghi ngờ là của Trương Hinh Dư lan truyền trên mạng. Trương Hinh Dư đã xác nhận là những bức ảnh đó là những bức ảnh được chụp khi chưa vào nghề với bạn trai cũ trước đây. Trương Hinh Dư nói cảm thấy rất hối hận: “Người nam trong bức ảnh chính là bạn trai thời sinh viên của tôi, những bức ảnh này là từ weibo của bạn trai tôi lộ ra ngoài. Lúc nhìn thấy cảm thấy rất phẫn nộ, mởi vì biết bị người khác lợi dụng…Tôi vô cùng hối hận, sau này sẽ không bao giờ làm thế nữa". Trương Hinh Tử có thể nói là tiếp bước theo Phan Sương Sương trở thành một người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhờ ảnh nóng.


Phan Sương Sương


Châu Vĩ Đồng


Tuy đã hơn 30 tuổi, nhưng Châu Vĩ Đồngvẫn có danh hiệu là “người mẫu tuổi teen” và dùng ngoại hình của mình thu hút vô số nam giới, trở thành nhân vật đi đầu trong “đại quân người mẫu tuổi teen”. Bị mọi người đem các bức ảnh trước đây bàn tán là đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Châu Vĩ Đồng chỉ cười không nói gì, cô cho rằng đó chỉ là những gập ghềnh trên con đường thành danh mà thôi. Dựa vào thân hình gợi cảm, Châu Vĩ Đồng đã phát hành sách ảnh với những hình ảnh sexy, không chỉ gây ra tiếng vang trong đại lục mà ngay cả tại Hồng Công, Đài Loan và Nhật Bản cũng chinh phục được ánh mắt của nam giới.


Hoàng Tử Kỳ


Hoàng Tử KỳCon đường nổi tiếng của Hoàng Tử Kỳ là nhờ Đặng Kiến Quốc, năm nay tuy mới 19 tuổi nhưng Hoàng Tử Kỳ đã kết hôn cùng với đạo diễn 52 tuổi Đặng Kiến Quốc.Khi nói đến tình cảm của mình với Đặng Kiến Quốc, điều khiến mọi người kinh ngạc chính là Hoàng Tử Kỳ không phân biệt được mình đối với Đặng Kiến Quốc là quá yêu hay là yêu như một người bố, lý do cô ấy đưa ra rất giản đơn, chính là cô ấy thích ở bên cạnh Đặng Kiến Quốc. Cho đến nay, Đặng Kiến Quốc liên quan đến vụ án, Hoàng Tử Kỳ cũng đã ly hôn, hơn nữa còn rất hối hận vì đã cưới Đăng Kiến Quốc.


Lã Uyển Nhu

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn