Alessandra Ambrosio khoe bụng bầu trên sàn diễn

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012


Trong các thiết kế quần và váy áo của Colcci, ngôi sao của Victoria's Secret đã mang đến những cảm nhận khác biệt cho những vị khách xem show thời trang. Vẻ đẹp duyên dáng tự tin trong mẫu váy denim dáng kén tằm đầy tao nhã, sức cuốn hút trẻ trung, sành điệu trong kết hợp áo len và quần shorts cùng giày và bóp đỏ sành điệu, chân dài Brazil lại khoe bụng bầu vô cùng gợi cảm.



Gái một con Alessandra Ambrosio khoe vẻ đẹp tao nhã trong mẫu váy denim dáng kén tằm vô cùng cuốn hút với làn môi và giày cao gót quyến rũ.



Gái một con Alessandra Ambrosio khoe vẻ đẹp tao nhã trong mẫu váy denim dáng kén tằm vô cùng cuốn hút với làn môi và giày cao gót quyến rũ.


Trong một thiết kế khác Alessandra Ambrosio gây chú ý với áo len cánh rơi và quần shorts màu ghi khoe cặp chân thon gợi cảm.


Alessandra mới tiết lộ “bí mật” mang bầu đứa con thứ hai của mình từ tháng trước, thậm chí cô còn giấu diếm tin này trong khi show đồ lót của Victoria's Secret diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Thổ lộ bí mật trên Us Weekly, thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret cho biết: “Tôi đã tăng lên hơn một kg khi mang bầu. Ôi lạy chúa, tôi không nghĩ rằng mình có thể sải bước trong show diễn đó”. Vì Alessandra là một trong những thiên thần quan trọng nhất của show diễn nên cô không thể vắng mặt, Alessandra Ambrosio quyết định giữ bí mật mang bầu của mình với công ty để có thể được tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình trên sàn diễn. “Tôi không nói với bất kỳ ai về tin tôi mang bầu. Một tuần trước khi diễn, tôi có nói với người quản lý của tôi rằng, tôi không nghĩ là mình có thể mặc vừa quần áo trong show diễn đó, và chúng tôi cùng giữ im lặng” - chân dài tiết lộ.


Chỉ khi kết thúc show diễn nội y hoành tráng của Victoria’s Secret sau đó một tháng, Alessandra mới thông báo mình đã mang bầu khiến người hâm mộ thực sự kinh ngạc về cô.


Siêu mẫu 30 tuổi vẫn đẹp mượt mà trong chiếc váy nhung kiều diễm khi dự đêm tiệc tối hôm kia.



Với vóc dáng siêu chuẩn, cùng sức truyền cảm và một phong cách trình diễn chuyên nghiệp, ngay cả khi mang bầu, Alessandra Ambrosio vẫn gây sự chú ý của người xem và mang đến thành công lớn cho show diễn mà cô tham gia. Sải bước cho nhãn hiệu Colcci lần này, Ambrosio không ngần ngại khoe đường cong gợi cảm của mình trước bạn bè và người hâm mộ.


Alessandra Ambrosio mỉm cười với bạn trai cũ Ashton Kutcher khi cô đang biểu diễn trên sàn catwalk

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn