Anh Thư khoe vẻ gợi cảm với đầm xẻ táo bạo

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Anh Thư tự tin dự tiệc với chiếc đầm gợi cảm.


Xu hướng "kín trước hở sau" hay xẻ cao khoe chân thon đang được Thanh Hằng, Thái Hà, Trang Trần... và nhiều người đẹp khác đang áp dụng dường như không đủ sức hấp dẫn Anh Thư nên dạo gần đây, thay vì chọn những kiểu áo xẻ, khoét sâu, áo cổ đổ như trước thì cô chọn những chiếc đầm khá táo bạo với những mảng khoét sâu bên hông và hở lưng nhằm khoe được nét quyến rũ, gợi cảm. Việc chọn những kiểu trang phục như thế này cho thấy Anh Thư khá tự tin về hình thể bởi chỉ cần eo không thon gọn và phom dáng không đẹp, các khuyết điểm trên cơ thể rất dễ dàng lộ ra.


Nếu để ý, bạn sẽ thấy Anh Thư dạo gần đây không chỉ thích khoe lưng trần quyến rũ mà còn tự tin khoe cả vòng eo thon bằng những chiếc đầm có thể vẽ nên xu hướng.


Người đẹp bật mí, ngoài tập thể dục thẩm mỹ và tập nhảy, cô còn tập võ nên dù có tiệc tùng và không hạn chế ăn quá nhiều như các người đẹp khác thì cơ thể cô lúc nào cũng thon gọn, khỏe khoắn và điều đó khiến cô trở nên thật tự tin.


Anh Thư khoe dáng bên cạnh siêu mẫu Chánh Nghĩa.



Anh Thư dự tiệc cùng với giám đốc công ty người mẫu PL - Tạ Nguyên Phúc.




Đông đảo người mẫu và các nhân vật quen thuộc trong làng giải trí góp mặt trong đêm này: người mẫu Việt Anh, Mạnh Phúc, Ryan Ly, Chánh Nghĩa, đạo diễn Võ Văn Trung, Anh Thư, Stylist Đăng Tuấn và Ngọc Thiết (từ trái qua).


Anh Thư rạng rỡ bên siêu mẫu Việt Anh và Ngọc Thiết.


Giải đồng siêu mẫu Minh Triệu và Tạ Nguyên Phúc.


Khánh Thi mời Anh Thư và các người mẫu tham gia một tiết mục dance ngẫu hứng.



Anh Thư không ngần ngại nhảy với một quý ông lịch lãm trong đêm tiệc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn