Bộ sưu tập Estee Lauder Xuân 2012

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


Lễ trao giải Oscar đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay với những hình ảnh cực kỳ "hút mắt" Đầu tiên phải nhắc tới Brad Pitt và Angelina Jolie. Luôn là cặp đôi tuyệt vời trên thảm đỏ, tuy nhiên, họ có vai trò riêng của mình tại Oscar 2012. Angelina sẽ vào vai người trao giải, trong khi Brad là ngôi sao được nhận đề cử Nam diễn chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Moneyball.


Đối với George Clooney, lễ trao giải Oscar năm nay là sẽ một sự kiện khá "thót tim" với hai hạng mục đề cử. Nhưng dù kế quả thế nào, "hành trình" Oscar của nam diễn viên không thể vắng bóng người bạn gái xinh đẹp Stacy Keibler.


Xuất hiện bên cạnh Clooney, Keilber trông thật sang trọng và quyến rũ trong bộ đầm Marchesa mang cảm hứng Hy lạp.


Thảm đỏ giải thưởng Oscar lần thứ 84 không thể thiếu những gương mặt quen thuộc mà hấp dẫn của kinh đô điện ảnh Hollywood. Họ là những người sẽ xướng tên các gương mặt mới cho giải thưởng Oscar 2012.


Jennifer Lopez đẹp như kỳ vọng trong bộ đầm Zuhair Murad.


Jennifer Lopez đẹp như kỳ vọng trong bộ đầm Zuhair Murad.


Penelope Cruz vô cùng lãng mạn và đài các trong một thiết kế của Armani Privé.


Bên cạnh những khuôn mặt quen thuộc đã từng nhận giải Oscar, giải thưởng Acedamy Award năm nay còn có sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao mới nổi, những người đang kỳ vọng sẽ đứng trên đài vinh quang của lễ trao giải Oscar năm 2012.


Emma Stone rực rỡ trong bộ đầm đỏ quyến rũ Giambattista Valli


Viola Davis - ngôi sao của bộ phim The Help chọn sắc xanh lãng mạn hiệu Vera Wang

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn