Cập nhật xu hướng Xuân/Hè cùng các thương hiệu nổi tiếng

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012


Carlyne Cerf de Dudzeele







2. Phụ kiện Blanco Spring 2012


In the Bag là tên của bộ ảnh quảng bá cho BST phụ kiện Xuân 2012 của thương hiệu Blanco. Với sự thể hiện của gương mặt trẻ đến từ Tây Ban Nha - siêu mẫu Paula Folch, Blanco đã giới thiệu tới giới trẻ những mẫu phụ kiện theo các xu hướng thịnh hành nhất như phụ kiện đính đá, trang sức ánh kim, gọng kính in họa tiết da báo... Với background màu trắng đơn giản, Paula xuất hiện vô cùng tươi trẻ trong những trang phục mùa xuân rất ton-sur-ton với phụ kiện.








3. H&M Spring 2012


Ngược lại với BST Xuân, BST Hè 2012 của H&M do người đẹp Frida Gustavsson thể hiện lại mang phong cách thanh lịch và sang trọng hơn với những mẫu midi skirt ôm sát, áo ký giả, shorts ngắn cùng jacket ánh kim... Gam màu chủ đạo của BST này là những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như hồng, tím, đỏ mận và ánh đồng. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất ở BST Hè 2012 của H&M chính là những mẫu trang phục tuy toát lên đầy vẻ sang trọng nhưng vẫn mang lại cho người mặc sự năng động, khỏe khoắn qua những chi tiết, đường cắt dứt khoát và trẻ trung.







Topshop đã mang những xu hướng thịnh hành nhất vào trong BST Xuân/Hè mới của mình, từ những chiếc váy cut-out táo bạo nhưng vẫn rất tinh tế, hay những trang phục tràn đầy cảm hứng của những năm 90s..., kèm theo đó là những chiếc váy hoa, áo bomber nhiều họa tiết, trang phục neon hay chất liệu sheer (trong suốt)... được dự báo vẫn rất "hot" trong mùa Xuân/Hè 2012. Không chỉ vậy, cách mix nhiều họa tiết trên cùng một trang phục nhằm tạo nên nét cá tính, táo bạo cho người mặc cũng được hãng sử dụng "triệt để".








6. Max Mara

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn