Chan Than San cực ‘chất’ trong chiều gió lạnh

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Anh chia sẻ: “Thời điểm Tết Nguyên Đán này là một cơ hội lý tưởng để giới trẻ làm mới phong cách ăn mặc của mình, có chút gì đó khác lạ hơn so với thường ngày. Hôm nay, San muốn gợi ý cho teenboy một cách mix đồ mới nhưng cực kỳ đơn giản và độc đáo. Đặc biệt là hoàn toàn phù hợp với thời tiết se lạnh của ngày Tết.”



Áo khoác nhung không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Nhưng năm nay, với mẫu mã và kiểu dáng mới lạ, những chiếc áo khoác nhung với phần cách điệu ở cổ và gấu áo đảm bảo sẽ khiến cho các chàng thích thú. Chan Than San khéo léo kết hợp cùng áo phông tối màu bên trong tao ra một sự đồng nhất cho bộ trang phục.




Một sự lựa chọn khác là áo khoác phao. Nếu phải đi xa thì đây quả thật là một gợi ý hấp dẫn bởi những chiếc áo khoác phao vốn rất dày và giữ ấm cực kỳ tốt. Tuy nhiên, khác với trước đây, áo phao bây giờ đã không còn thô cứng và to bản nữa mà được thiết kế gọn gàng, thời trang với màu sắc bắt mắt.




Áo thun mỏng kết hợp cùng sơ mi bên trong chưa năm nào là hết mốt. Có vô vàn kiểu dáng, màu sắc và cách kết hợp cho các boy nhưng theo gợi ý của Chan Than San thì bạn nên chọn sơ mi mặc bên trong màu trắng vì màu trắng vốn rất dễ kết hợp với các màu khác.




Nếu nhiệt độ có tăng lên đôi chút vào buổi trưa hay cơ thể bạn bị nóng do vận động nhiều thì cũng đừng lo bởi đã có giải pháp rất nhanh gọn là “diện” ngay chiếc sơ mi bên trong và tiếp tục tham gia các hoạt động đó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn