Dàn sao teens xúng xính váy áo giữa 'bầu trời sao'

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Tối 10/1 Lễ trao giải Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Riverside Palace, TP HCM. Chương trình qui tụ một dàn sao hot nhất showbiz Việt ở khắp các lĩnh vực diễn viên, người mẫu, ca sĩ,.. Dàn sao teen cũng có dịp "đọ dáng" với những ngôi sao tên tuổi. Để xem họ làm mình nổi bật bằng cách nào nhé! Andre Ana nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ phía trên đính kim sa kết hợp với chân váy lông vũ rất đẹp.


Bé Sam ra dáng một cô kiêu kỳ trong bộ váy ánh kim ôm sát người cùng phụ kiện rất tone sur tone.


Midu tinh khôi với đầm trắng được thiết kế khá lạ mắt, cùng tóc tết bím trẻ trung.


Dàn Top Model thì không cần phải bàn về độ nổi bật. Chiều cao khủng cộng với diện đồ cùng tông màu với nhau khiến không khách mời nào có thể rời mắt khỏi ba cô nàng này.


Lều Phương Anh chọn cho mình tông đen quyến rũ. Điểm độc đáo khiến ai cũng phải ngoài nhìn chính là chị ấy mang một chiếc hoa tai dài miên man mà chỉ diện có một bên thôi nhé! Đứng cùng Vũ Hoàng Điệp, Lều cũng chẳng kém cạnh.


Thu Thủy với chiếc đầm màu nude tôn dáng đáng kể. Candy cũng trang điểm theo phong cách của một quý cô thành đạt.


Chi em Song Yến bao giờ cũng biết cùng nhau nổi bật và cùng tôn lên những ưu điểm của nhau. Nếu cô chị Yến Trang dịu dàng nữ tính với chiếc đầm ôm sát người màu vàng chói lóa thì cô em Yến Nhi rất "manly" bên cạnh chị của mình.


Nhóm VMusic trẻ trung bên cạnh Thủy Tiên.


Quyết tâm "bằng chị bằng em", Nam Cường diện một chiếc áo dài cách điệu không thể nổi bật hơn ạ!


Cùng diện tông đen nhưng Trúc Diễm thật quyến rũ với đôi môi đỏ còn Thùy Dương cá tính cực kì với kiểu tóc chải keo ôm sát da đầu trông như một quý ông thực thụ.


Các chàng trai 365 bên cạnh cô em Mia, Issac thật biết cách làm mình nổi bật nhỉ! hihi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn