Hoàng Thùy trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012


Lê Thị Thúy dừng cuộc chơi tại Vietnam’s Next Top Model 2011 ở vị trí thứ 3.


Sau phần thi Chụp hình, Trà My và Hoàng Thùy được khen đã thực sự lột xác sau 13 tập thi, hai cô gái đã chứng tỏ được, mình là người mẫu thời trang chứ không phải vũ công. Bố của Hoàng Thùy trả lời phỏng vấn và khen hết lời những bức hình nghệ thuật của Thùy, ông tỏ ra rất tự hào về cô con gái của mình. Mẹ của thí sinh Trà My cũng hào hứng nói: “Nhìn thấy con tôi xuất hiện trong chiếc váy trắng, tôi nghĩ ngay tới tên con tôi, một đóa hoa trắng rất đẹp.”


Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan đã xuất hiện trên sàn Catwalk và cùng các người mẫu xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 trình diễn bộ sưu tập mới nhất của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hai thí sinh lọt Top 2 Trà My và Hoàng Thùy thực sự nổi bật trong hai chiếc váy trắng bồng bềnh.


Một Hoàng Thị Thùy nổi bật với cá tính mạnh cùng trang phục và cách make-up ấn tượng đã chinh phục BGK và xuất sắc giành giải thưởng cao nhất. Chúc mừng Hoàng Thùy!


Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, không ngạc nhiên khi Trà My là thí sinh duy nhất hoàn thành phần thi tạo dáng trước ống kính chỉ trong vòng 8 shoot ảnh đầu tiên ở vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2011. “Hoa hậu gấu bông” nỗ lực không ngừng trong mỗi phần thi và ngôi vị Á quân dành cho cô là hoàn toàn xứng đáng.


Những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011:


Tyra Banks chào các vị giám khảo




Màn trình diễn đầu tiên của các thí sinh



Tyra Banks tỏ ra khá ấn tượng với màn trình diễn của thí sinh



Các người đẹp chờ công bố thí sinh đầu tiên bị loại khỏi top 3




Chia tay Lê Thuý



Màn trình diễn thời trang của các thí sinh trong cuộc thi




Hoàng Thuỳ và Trà My hồi hộp trước khi kết quả được công bố


Người được lựa chọn là Hoàng Thuỳ



Phút giây đăng quang của Hoàng Thuỳ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn