Ngắm xuân về qua BST của Juicy Couture

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012



Mỗi lần ra mắt BST mới, Juicy Couture lại khiến người xem trải qua những phút ngạc nhiên bởi những ý tưởng độc đáo đầy sáng tạo. Đúng như slogan của BST lần này: mùa xuân ngọt ngào – BST đã dắt người xem vào một khu vườn xuân rực rỡ với sắc màu tươi tắn và những cô gái trẻ trung căng tràn nhựa sống, khoác trên mình những trang phục trẻ trung, quyến rũ mà vẫn vô cùng sang trọng.





Có thể thấy, BST mang tính ứng dụng cao, với nhiều mẫu trang phục đa dạng. Cho những ngày mưa phùn đầu xuân là chiếc măng-tô dày dặn; nổi bật với chiếc áo khoác lửng in hoa tươi tắn; bộ trang phục công sở kẻ sọc ton-sur-ton với blazer (áo vest cách tân) và chân váy bút chì hay gợi cảm với váy ren trắng tinh khôi và thời thượng với áo lệch vai kẻ sọc… Tất cả đều gói gọn trong BST Xuân 2012 của Juicy Couture.











Với rất nhiều kiểu dáng đa dạng và có tính ứng dụng cạo, chất liệu trang phục cũng vì thế mà phong phú. Ngoài len, dạ, ren và chiffon, các NTK còn sử dụng vải cotton cho những bộ trang phục mang phong cách khỏe khoắn và thể thao.


Những gam màu nóng được tận dụng triệt để, nhằm diễn tả một mùa xuân rực rỡ và ngọt ngào. Họa tiết kẻ sọc xuất hiện với tần số dầy đặc, được dự đoán là một trong những xu hướng họa tiết sẽ “thiêu cháy” thời trang xuân hè 2012.




Bên cạnh đó cũng có những mẫu thiết kế áo bơi khá xinh xắn.



Phương Liên

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn