Sandara Park (2NE1) tinh nghịch trong quảng cáo Etude House

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Trước những hình ảnh này, cư dân mạng trầm trồ khen ngợi bối cảnh ngôi nhà thật dễ thương, còn cô chủ Sandara Park thì vô cùng đáng yêu, tinh nghịch.





Park Min Young đầy sức sống với Basic House


Trong loạt ảnh mới công bố, Park Min Young khoe vẻ đẹp cá tính, năng động với mái tóc ngắn xoăn nhẹ cùng những trang phục rất trẻ trung như váy liền, blazer, skinny jeans màu sắc rực rỡ hay đáng yêu với váy hoa cho những ngày hè đi biển... Bộ ảnh đầy đủ sẽ được Basic House ra mắt trong thời gian tới.






Taylor Swift bụi bặm trên Vogue


Gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang đình đám thế giới - Vogue - số tháng 02/2012 chính là cô nàng quyến rũ Taylor Swift. Ngoài ra, trong ấn bản này còn có bộ ảnh của Taylor mang tên The Single Life do nhiếp ảnh gia Mario Testino bấm máy, với stylist là Tonne Goodman. Trong những thiết kế mang phong cách bụi bặm kiểu bohemian-rock của Rodarte, Jil Sander, Rag & Bone và Miu Miu... Taylor đã mang tới cho độc giả cái nhìn khác về mình so với hình ảnh nữ tính quen thuộc. Trang phục chủ đạo của bộ ảnh là mũ Amish, mặc váy maxi hoặc jeans bụi bặm, áo thun, cardigan dáng dài cùng với boots cao cổ...






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn