Chân xinh với sandal bệt

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Thiết kế sang trọng của Rene Caovilla nhấn mạnh vào những hạt pha lê màu sắc, giúp người đi có cảm giác đeo vương miện cho đôi chân mình.


Đơn giản nhưng gây ấn tượng nhờ màu đồng lấp lánh, thiết kế của Chanel phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản.


Ấn tượng với sự mảnh dẻ đến bất ngờ, thiết kế này lại ghi điểm ở sự ăn nhập màu sắc vàng nhũ và đen.


Thiết kế của Randall mang đầy tính nghệ thuật, biến đôi sandal thành một thân cây dây leo bám vào đôi chân của người sử dụng.


Màu xanh ngọc tạo nét tinh tế, nữ tính cho thiết kế uốn lượn phức tạp của Rossi. Tuy cùng tông màu xanh, nhưng thiết kế này vẫn chú trọng làm nổi một số chi tiết bằng dải pha lê nhỏ óng ánh.


Giữ nguyên phong cách quen thuộc của hãng, Valentino đưa chi tiết đinh tán vào cả thiết kế giày dép. Mẫu sandal của Valentino sử dụng gam màu truyền thống của các thiết kế gắn đinh - vàng đồng, và nhấn mạnh vào chi tiết bao quanh cổ chân, để lộ đôi chân trần.


Mẫu sandal của Jimmy Choo gây ấn tượng bằng sự phá cách khi kết hợp sandal hè và boot ngắn cổ mùa đông. Tông màu vàng nhũ và ghi xám cũng được kết hợp khá hoàn hảo.


Thêm một thiết kế mảnh dẻ, Vionnet làm nổi bật sản phẩm bằng thiết kế đan chéo ở phần gót chân.


Sử dụng một trong những tông màu thời thượng của mùa xuân hè 2012, Charlotte Olympia thổi vào thiết kế sandal của họ nét cổ điển kiểu Hy Lạp.


Hãng Miu Miu ưu ái màu sắc và các chi tiết lấp lánh. Kiểu cách không đặc biệt nhưng thiết kế này mang nét sang trọng nhờ sắc màu cao cấp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn