Sao 'mê mẩn' style trang điểm mắt mèo

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Với phong cách đánh mắt sắc và đậm, những người mẫu trông rất cá tính và gây sự chú ý. Đường kẻ mắt rất đậm về phía đuôi mắt, tạo nên đôi mắt rất quyến rũ và độc đáo. Một vài nhà thiết kế chuộng kiểu kẻ mắt sắc, trong khi một số khác lại lựa chọn kiểu kẻ mắt đậm. Riêng với nhà thiết kế Richard Nicoll, những người mẫu lại được trang điểm với đường kẻ mắt dưới hình vuông, và không kẻ mí mắt trên.


Màu son đỏ quyến rũ được sử dụng nhiều trong những tuần lễ thời trang xuân 2012. Những người mẫu sử dụng son có tông đỏ sáng với những bộ váy theo chủ đề của bộ sưu tập. Những chuyên gia trang điểm tái hiện lại màu đỏ cổ điển và cho thấy những tông màu khác nhau rất đa dạng của nó. Những nhà thiết kế như Temperley London, Yves Saint Laurent, Christian Dior, Donna Karan, Jason Wu, Loewe, và Anna Sui đã sử dụng màu son môi tông màu nóng này cho bô sưu tập của mình.


Khỏe khoắn, nhưng vẫn tinh tế là phong cách của bộ sưu tập xuân của nhiều hãng thời trang như Tommy Hilfiger, Christopher Kane, Robert Mouret, Tracy Reese, DKNY, Rag & Bone. Trong khi những hãng thời trang như Isabel Marant lựa chọn màu son tự nhiên và làn da nâu rám nắng, một số hãng khác lại chọn phong cách tinh tế nhưng ấn tượng bằng cách sử dụng những gam màu hồng đào hay màu nâu cam. DKNY và Tommy Hilfiger cố tình trang điểm thêm cho những người mẫu những vết tàn nhàng, như thể họ có được làn da rám nắng từ những hoạt động thể thao. Chính vì vậy, những người mẫu trở nên thật quyến rũ trên sàn diễn với làn da trời phú.


Tuần lễ thời trang xuân 2012 đã chứng kiến sự xuất hiện trở lại của phong cách trang điểm lông mày rậm của những năm 1960. Đường mày được kẻ dày thêm theo đúng ý tưởng của nhà thiết kế. Một trong số họ là Jil Sander’s, Burberry Prorsum, Derek Lam hay Altuzarra. Lông mày được nhuộm hoặc vẽ thêm để trông dày và đậm màu hơn.


àu mắt lấp lánh


Màu kem sáng và màu bạc khiến những người mẫu trở nên nổi bật. Trong khi Ralph Lauren và Chanel chỉ sử dụng màu bạc để mắt trông thật tự nhiên, thì Phillip Lim lại khiến đôi mắt trông thật sắc và ấn tượng với gam màu đậm. Trang điểm cho đôi mắt sáng rạng ngời, kết hợp với những bộ cánh có dây chính là phong cách chính của các bộ sưu tập. Các hãng này đã lựa chọn phong cách trang điểm mắt khói, nhưng thay vì màu tối, họ lại sử dụng màu trắng, bạc, kem để đôi mắt trông thật ấn tượng và hút hồn. Và họ đã thành công rực rỡ với kiểu trang điểm độc đáo này.


Màu mắt khói không còn xa lạ nữa. Nó đã trở thành phong cách thịnh hành của giới trẻ, và là biểu tượng của cái đẹp và sự cá tính. Những hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Dsqaured, Erin Featherstone, Rodarte và Ungaro đều lựa chọn phong cách trang điểm này. Sự khác nhau chỉ ở những gam màu mà họ lựa chọn: đen tuyền hoặc xám đậm.


Còn gì có thể nữ tính hơn đôi mi dài cong vút? Những chuyên gia trang điểm đã sử dụng mi giả để khiến cho đôi mắt trông thật quyến rũ. Đôi mi dày, cong vút cho một đôi mắt long lanh, trong khi đôi mi dày, sáng màu như Victor & Rolf sử dụng lại đưa chúng ta quay trở lại phong cách punk-rock những năm 70.


Mùa xuân là mùa của những sắc màu tươi sáng bởi nó đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới. Những chuyên gia trang điểm của tuần lễ thời trang xuân 2012 đã thành công rực rỡ khi họ tạo ra những phong cách trang điểm với những tông màu sáng rất độc đáo và tinh tế như cam, đỏ, xanh, hồng sáng. Những gam màu này tô điểm cho đôi mắt thật rạng ngời, quyến rũ, và trở thành những sắc màu chủ đạo cho thời trang xuân 2012.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn