Ann Lê – Cô nàng 'đâu đó' của thế giới streetstyle

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Hiện tại Ann vẫn mặc free style, phong cách của mình ảnh hưởng khá lớn từ bạn bè, có đôi chút ảnh hưởng của street style, nhưng Ann luôn mix match theo ý mình, học tập và sẽ có đổi chút thay đổi cho phù hợp với bản thân. Có lẽ hơi lạ, nhưng Ann không theo một trào lưu nhất định nào mà chỉ mặc những thứ mình thấy đẹp và thoải mái nhất.


Với Ann, khi mua hàng Ann thường chọn những món đồ dễ kết hợp với những thứ đã có sẵn trong tủ đồ của mình, hoặc đôi khi là 1 điểm nhấn để tạo ra sự mới mẻ và bắt mắt hơn trong bộ trang phục của mình. Để chọn cho mình được những món đồ ưng ý nhất, trước hết bạn phải xác định được phong cách ăn mặc của mình cũng như ưu điểm, nhược điểm của bạn thân sao cho đẹp và phù hợp nhất.


với Ann thì thời trang là sự thoải mái phù hợp và không lỗi mốt


Chính thế nên cô nàng lựa chọn cho mình phong cách "freestyle"


Có những người bị ám ảnh và chỉ mua giày, mua túi hoặc mua váy, Bạn có những nỗi ám ảnh như thế không?


Con gái tất nhiên ai cũng thích shopping, Ann cũng rất thích. Là con gái, làm đẹp là để đem lại sự tự tin cũng như hoàn thiện bản thân mình hơn phải không nào? Nhưng vì còn đang là học sinh nên An cũng phải "kiềm chế" bản thân mình thôi, hehe. Mình đi shopping khi thực sự cần thiết một món đồ nào đó. Thỉnh thoảng An sẽ dành 1 khoản nho nhỏ của mình để tự tặng cho mình vài món phụ kiện hay ho.


cô nàng tự nhận mình là 1 người "cuồng" phụ kiện


Bạn bè và gia đình có ảnh hưởng đến phong cách của bạn không? Và họ có ý kiến gì về cách ăn mặc hiện tại của Ann không?


"Thời trang có thể bị lãng quên, còn phong cách sẽ tồn tại mãi mãi" - slogan của Yves Saint Laurent.







Rất cám ơn Ann Lê đã tham gia cuộc chuyện trò cuối tuần này với HHT Online!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn